VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   V́ sao cố NS Giang C̣i chưa bao giờ tham gia Táo Quân? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1495676)

nguoiduatinabc 08-05-2021 15:07

V́ sao cố NS Giang C̣i chưa bao giờ tham gia Táo Quân?
 
1 Attachment(s)
NS Giang C̣i đă có một cuộc đời tận tụy, cống hiến hết ḿnh cho nghệ thuật. Đặc biệt là những vai diễn. Hơn 30 năm trong nghề, ông để lại dấu ấn sâu sắc qua nhiều tác phẩm, nhiều nhân vật đáng nhớ với lối diễn xuất tự nhiên, chân chất và gần gũi.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1628176038

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người thắc mắc là v́ sao NS Giang C̣i chưa từng xuất hiện trên sân khấu Táo Quân dù là một 'cây hài' nổi bật của đất Bắc. Nhất là khi NS Giang C̣i từng là 'trụ cột' của Gặp nhau cuối tuần - vốn có mối quan hệ 'họ hàng' với Gặp nhau cuối năm (Táo Quân là 1 tiểu phẩm nằm trong Gương mặt cuối năm vào năm 2003, đến năm 2004 th́ toàn bộ nội dung của Gặp nhau cuối năm là Táo Quân).

Bản thân NS Giang C̣i đă từng chia sẻ về điều này. Ông cho biết, lịch tŕnh của ḿnh không phù hợp để tham gia Táo Quân.

Sau khi Gặp nhau cuối tuần ngừng sóng từ năm 2006, NS Giang C̣i lại tiếp tục đi học chuyên ngành đạo diễn và quản lư, trong khi lịch tập của Táo Quân quá dày đặc và có những ngày lên đến 24/24, ông không chắc chắn rằng liệu ḿnh có thể đáp ứng được tiến độ và tần suất tập luyện dày như vậy hay không.

Bên cạnh đó, NS Giang C̣i cũng từng chia sẻ ḿnh không nhận được lời mời nào từ êkip thực hiện Táo Quân.

Tối muộn ngày 4/8, gia đ́nh thông báo NS Giang C̣i đă trút hơi thở cuối cùng và từ trần sau khi kiên cường chống chọi với căn bệnh ung thư hạ họng suốt hơn nửa năm qua. Thông tin khiến khán giả không ngừng thương tiếc và xót xa khi một tài năng, phẩm cách đẹp của làng giải trí Việt Nam nữa lại ra đi.

Đến sáng 5/8, cố NS được gia quyến tiễn đưa về với đất mẹ an nghỉ. Tang lễ được thực hiện trong phạm vi gia đ́nh và chỉ một số ít người thân được tham dự do dịch bệnh căng thẳng. Những người bạn thân của cố NS như NS Quang Tèo, NS Trà My... đều bày tỏ nỗi ḷng xót xa khi không thể kịp đến gặp mặt người bạn thân lần cuối.


All times are GMT. The time now is 19:28.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03763 seconds with 8 queries