VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Tận dụng xe tang đưa đồ ăn cho bà con khu cách ly: Chuyến đầu tiên không phải chở nỗi buồn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1495678)

nguoiduatinabc 08-05-2021 15:10

Tận dụng xe tang đưa đồ ăn cho bà con khu cách ly: Chuyến đầu tiên không phải chở nỗi buồn
 
1 Attachment(s)
Ở một địa phương. Dường như các phương tiện đă được sử dụng hết nên mọi người dùng xe tang. Họ chất đầy lương thực rồi chở đến khu vực cách ly.

Hiện tại, khu vực xuất hiện ca nhiễm F0 sẽ được tiến hành phong tỏa để ngăn chặn sự lây lan. Nhằm đảm bảo cuộc sống cho bà con, thức ăn và đồ uống được tiếp tế đầy đủ. Đôi khi với khu vực rộng lớn, phương tiện hạn chế nên mọi người phải tận dụng hết nguồn lực đi phân phát lương thực.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1628176237

Chẳng hạn như trường hợp dưới đây, trong video được TikToker L.H đăng tải, một xe tang có kích thước khá lớn, chất đầy các túi đồ ăn đang trên đường đến khu cách ly để phát cho bà con. Nhiều dân mạng cho rằng khu vực này đang quá tải, xe đều đă được dùng vào việc khác nên mọi người mới phải sử dụng đến công cụ đặc biệt này.

T́nh huống khiến cư dân mạng “không biết nên khóc hay cười”. Nhiều người nhận định, trong thời buổi khó khăn, có xe chạy là tốt rồi.

“Nh́n mà buồn cười ghê, lần đầu tiên thấy xe rồng chở niềm vui, sự hy vọng chứ không phải nỗi buồn. Mong dịch nhanh chóng kết thúc để cuộc sống trở lại b́nh thường.”

“Chắc là khu này quá tải, xe hết rồi nên người ta mới phải dùng đến cách này. Chở ǵ chẳng được, miễn rằng thức ăn đầy đủ, kịp thời cho bà con là được nhé.”

“Trời ơi, chỗ tui, trạm y tế c̣n mượn rạp đám ma để che test nhanh ḱa. Trên rạp c̣n ghi địa chỉ trại ḥm luôn đó nhé, nh́n buồn cười lắm. Dịch này cũng có nhiều kỷ niệm hay ghê.”

“Trời ơi nh́n cưng chưa, lần đầu tiên thấy xe rồng mà cưng muốn xỉu vậy đó. Chỗ tui người ta c̣n dùng rạp đám tang để che test nha, hay lắm.”

Trước đây, mạng xă hội cũng từng chia sẻ câu chuyện thú vị không kém khi các y bác sĩ đi chống dịch trên xe “mui trần” đặc biệt. V́ dịch diễn biến phức tạp, thời gian truy vết cần nhanh, trong khi đó một số địa phương cơ sở vật chất c̣n hạn chế nên các y bác sĩ phải tận dụng mọi cách để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Cũng từ đây, h́nh ảnh các bác sĩ ngồi trên xe kéo đi chống dịch được chia sẻ rầm rộ. Được biết, những loại xe này vốn dùng để chở hàng hóa. Tuy nhiên, việc cần gấp nên mọi người chẳng nề hà mà leo lên xe “mui trần đến khu vực cần dập dịch. Nh́n h́nh ảnh này, cư dân mạng vừa thương vừa thích thú v́ quá đặc biệt. Nhiều người đă gửi lời cảm ơn y bác sĩ v́ ngày đêm chống dịch.

Hiện tại, Việt Nam đang tiến hành tiêm vắc xin, nhất là những khu vực nhiều ca nhiễm để dịch nhanh chóng kết thúc. Mong rằng, thời gian tới, chúng ta có thể trở về cuộc sống b́nh thường. C̣n bạn nghĩ ǵ về câu chuyện phía trên, hăy chia sẻ ư kiến ngay nhé.


All times are GMT. The time now is 11:01.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03457 seconds with 8 queries