VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Lời b́nh luận cực gắt của Lệ Quyên khi Mr.Đàm nói về việc từ thiện (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1495695)

TinNhanh247 08-05-2021 18:05

Lời b́nh luận cực gắt của Lệ Quyên khi Mr.Đàm nói về việc từ thiện
 
1 Attachment(s)
Việc làm từ thiện đang khiến nhiều nghệ sĩ gặp rắc rối. Mới nhất, Đàm Vĩnh Hưng đă chia sẻ quan điểm của ḿnh về vấn đề này. Lệ Quyên đă lập tức đáp trả anh khiến antifan không dám...nói ǵ.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về quan điểm làm từ thiện của ḿnh thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Theo Đàm Vĩnh Hưng, việc làm từ thiện là tự nguyện theo “mệnh lệnh trái tim” của mỗi người. Không có chuyện ép buộc hay mệnh lệnh cho nghệ sĩ hay bất cứ ai phải làm từ thiện.


Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ quan điểm riêng về chuyện làm từ thiện.

"Theo suy nghĩ của cá nhân tôi. Không biết là có ai cùng suy nghĩ này không? Không có một người nào trên trái đất đủ tư cách ra lệnh hay ép buộc người khác hay nghệ sĩ phải làm từ thiện, chỉ có lệnh từ trái tim của chính họ mà thôi. Tôi chỉ là thảo dân, đủ ăn, đủ mặc, có dư dả th́ làm, không th́ tôi im lặng và thu ḿnh lại xem thiên hạ họ làm. Thế thôi, dễ hiểu vô cùng. Rất mong ngày khắp nơi kẹt xe, phố phường xôn xao, mọi người ra đường và Hưng được đi hát”- Đàm Vĩnh Hưng viết.

Bên dưới bài đăng, nhiều nghệ sĩ và khán giả ủng hộ quan điểm này của Đàm Vĩnh Hưng. Trong đó, đáng chú ư là ḍng b́nh luận của ca sĩ Lệ Quyên. Dù đồng t́nh với Đàm Vĩnh Hưng nhưng cô chia sẻ khá gay gắt với anti-fan.

Lệ Quyên bày tỏ: “Ḿnh làm được ǵ ḿnh tự biết, tự hạnh phúc, tự an yên. C̣n lại, nghiệp ai nấy hưởng, đại ca. Dịch không biết từ bao giờ lại thành cái cớ cho nhiều kẻ vô dụng mà lại đạo đức giả, khua môi múa mép. Tử tế bao nhiêu cũng chưa đủ, đê tiện một chút cũng là thừa. Yêu đại ca”.

Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố vĩnh viễn không nhận tiền quyên góp từ thiện sau những ồn ào từ thiện ở miền Trung. Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh: “Tôi vĩnh viễn không kêu gọi và không gánh trách nhiệm cho ai nữa”. Nam ca sĩ cho biết, bản thân anh không giỏi trong việc lắng nghe, truy hỏi và tŕnh bày nên đă dừng việc kêu gọi từ thiện.

Về số tiền mà những nhà hảo tâm tiếp tục gửi vào tài khoản từ thiện cũ do không biết, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định anh sẽ t́m cách gửi lại hoặc mua thêm gạo gửi bà con: “Khả năng tới đâu, Hưng tự làm tới đó. Vài trăm ngàn đó Hưng sẽ t́m cách gửi trả lại. Nếu không xong, tôi sẽ mua thêm vài chục kư gạo cho bà con!”.

Trong những ngày dịch COVID-19 bùng phát ở TP.HCM, Đàm Vĩnh Hưng cùng bạn bè gửi gần 9 tấn gạo và mấy chục ngàn hộp cá tới một số hộ nghèo.

koorlie 08-06-2021 00:15

Quote:

Theo Đàm Vĩnh Hưng, việc làm từ thiện là tự nguyện theo “mệnh lệnh trái tim” của mỗi người. Không có chuyện ép buộc hay mệnh lệnh cho nghệ sĩ hay bất cứ ai phải làm từ thiện.
Đàm Vĩnh Hưng nói chuyện tráo trở thật.

Không có ai "ép buộc" hay "mệnh lệnh" cho các anh chị xướng ca phải đi làm từ thiện.

Dân chúng mấy tháng qua lên tiếng là họ than phiền vụ các anh chị thu tiền từ thiện xong rồi lặn kỹ biến mất luôn. Họ trách chuyện từ thiện không minh bạch, chứ không phải họ bắt các anh phải đi làm từ thiện.

Đàm Vĩnh Hưng dư sức biết lư do đó mà.

Nhưng nay anh Hưng ra mặt TRÁO CÂU CHUYỆN LẠI cho nó khác đi, rồi phân bua chửi bới ngược lại dân chúng.

Kiểu này giống như thằng kia vô tiệm bán hàng để ăn cắp đồ, đến khi bị bắt tóm đầu lôi ra cho ăn bạt tai và dân chúng bu lại xem, th́ nó bù lu bù loa mép giải rằng chủ tiệm kỳ thị cấm cản không tiếp đăi không cho nó vô tiệm.

Không phải. Chủ tiệm cho nó ăn bạt tai về cái tội ĂN CẮP, chứ không phải cái tội BƯỚC CHÂN VÔ TIỆM!

binhvy 08-06-2021 00:59

Lệ Quyên bày tỏ: “Ḿnh làm được ǵ ḿnh tự biết, tự hạnh phúc, tự an yên. C̣n lại, nghiệp ai nấy hưởng, đại ca. Dịch không biết từ bao giờ lại thành cái cớ cho nhiều kẻ vô dụng mà lại đạo đức giả, khua môi múa mép. Tử tế bao nhiêu cũng chưa đủ, đê tiện một chút cũng là thừa. Yêu đại cả
Hông̉ ai co' thể ngơ` Lệ Quyên noi' được một câu ma qua' triêt'-ly' , đang' để đơi`.


All times are GMT. The time now is 12:28.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03937 seconds with 8 queries