VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Chiêm ngưỡng chiếc xe đạp được tạo từ lego siêu đỉnh cao (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1495697)

TinNhanh247 08-05-2021 18:08

Chiêm ngưỡng chiếc xe đạp được tạo từ lego siêu đỉnh cao
 
6 Attachment(s)
LEGO Ideas đă khiến khán giả sốc khi công bố một ngừoi sáng tạo ra chiếc xe đạp. Chiếc xe đạp có thể vận hành và được tạo nên từ 999 miếng ghép. Nhiều người phải trầm trồ với tác phẩm nghệ thuật này.

Thật khó có thể theo kịp mọi dự án được gửi đến trang web LEGO Ideas. Nhưng thi thoảng, một dự án tỏ ra nổi bật hơn cả và thu hút sự chú ư của nhiều người. Đó chính là trường hợp của chiếc xe đạp ghép từ LEGO với khả năng hoạt động hoàn chỉnh.


Người sáng tạo nên chiếc xe đạp độc đáo này có tên “SleepyCow” trên YouTube, và anh ấy thừa nhận rằng thiết kế xe đạp LEGO trong ảnh là một thử thách thật sự. Một trong những bước khó khăn nhất là tạo nên một bộ khung đủ cứng cáp để chống đỡ phần c̣n lại của chiếc xe.


Dù chỉ là một chiếc xe đạp LEGO thu nhỏ, nhưng cỗ máy màu đỏ vẫn có thể hoạt động hoàn chỉnh. Người tạo ra nó đă sử dụng 999 mảnh LEGO để chế tạo chiếc xe đẹp mắt với gần như mọi trang bị giống một chiếc xe đạp 2 bánh thông dụng.


Nó có hệ thống truyền động, yên xe màu đen dễ chịu, cơ cấu bánh xích tự do, bàn đạp thực tế, và má khuỷu. SleepyCow trang bị cho xe đạp ghi-đông có thể điều chỉnh, đèn, chuông, và thậm chí cả bộ phanh đĩa khí nén trước và sau.


Anh ta cũng chú ư đến các chi tiết và phụ kiện như giá đựng chai nước, bộ định vị GPS cho xe đạp, giá đỡ phía sau, đèn hậu, và thậm chí cả chân chống. “SleepyCow” thậm chí c̣n xem xét khía cạnh bảo mật và buộc một chiếc khóa chữ U lên xe.


YouTuber giải thích rằng mô h́nh của anh ấy có sự cân bằng tốt giữa các viên gạch hệ thống và kỹ thuật, và anh ấy muốn chia sẻ tác phẩm của ḿnh với toàn bộ cộng đồng LEGO. Anh ấy cũng nghĩ rằng chiếc xe đạp LEGO đặc biệt này của ḿnh có thể thu hút rất nhiều đối tượng, từ trẻ em đến người lớn.


All times are GMT. The time now is 12:35.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03515 seconds with 8 queries