VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Bệnh nhân nhiễm COVID-19 ở Sài G̣n kêu cứu v́ bị y tế phường khoá trái cửa ở bên ngoài (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1495711)

florida80 08-05-2021 21:05

Bệnh nhân nhiễm COVID-19 ở Sài G̣n kêu cứu v́ bị y tế phường khoá trái cửa ở bên ngoài
 
1 Attachment(s)
8/5

Tin Saigon.- Vào ngày 3 tháng 8 năm 2021, Facebook mang tên Diệp Thảo đă lên mạng xă hội kêu cứu cho người thân của ḿnh đang bị nhân viên Y tế phường khoá trái cửa, nhốt ở trong nhà sau khi nghe thông tin họ bị nhiễm dịch.

Theo Diệp thảo, chị có một người d́ sống một ḿnh trong căn nhà trên đường Lê Lai, phường Phạm Ngũ Lăo, quận 1, Sài G̣n bị bệnh nằm một chỗ, không thể tự ăn uống và vệ sinh nhưng do gia đ́nh nhà chị ở xa nên đă thuê một người đến ở chăm sóc người d́ này.

Vào ngày 1 tháng 8, người giúp việc cho d́ chị bị nhiễm dịch nên đă dời khỏi nhà. Sau đó, d́ chị Diệp Thảo cũng có dấu hiệu bị ho, nhưng chỉ có một ḿnh d́ chị ở nhà. Đến ngày 2 tháng 8, sau khi nghe thông tin của dư luận, nhân viên Y tế phường Phạm Ngũ Lăo liền xuống và khoá cửa bên ngoài nhà, nhốt d́ của chị Diệp Thảo bên trong. Chị Thảo cho biết, gia đ́nh chị đă gọi điện cho nhân viên y tế phường xuống đưa d́ chị đi điều trị nhưng họ không đến, chị muốn kêu cứu các xe cứu thương khá cũng không được v́ cửa đă bị khoá.

Theo dư luận, th́ hành động này của nhân viên y tế phường Phạm Ngũ Lăo giống hệt cách giải quyết trên các video bên Vũ Hán, Trung Cộng.

Trong một diễn biến khác, những ngày qua, nhiều người dân có người thân bị nhiễm dịch trong t́nh trạng nặng đă liên tục lên mạng xă hội kêu cứu v́ họ gọi cấp cứu, và bệnh viện nhưng không được v́ quá tải, khiến nhiều người tử vong tại nhà.

Các đoạn video trên mạng Facebook quay tại trung tâm hoả táng B́nh Hưng Hoà và ở huyện B́nh Chánh, Sài G̣n cho thấy, đang có hàng trăm thi thể ở bên ngoài chờ được vào trong hoả táng, có những thùng xe chở đến 4 chiếc quan tài của bệnh nhân nhiễm dịch.

vn1111963 08-05-2021 21:28

Dân chết th́ rất nhiều ,chả thấy có thằng đảng viên hay cán bô cao cấp theo tên hồ chí minh hết,

tacrang 08-05-2021 21:34

Kỳ lạ thiệt bây giờ không thấy trẻ trâu óc khỉ ra đường cầm cờ máu lờ ra mà chống dịch hô hào la to lên việt nam vô địch..... huy vọng cái đám chó khỉ trường sơm chết hết cho dân nhờ


All times are GMT. The time now is 07:21.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02825 seconds with 8 queries