VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Sydney đối mặt với ngày đại dịch trầm trọng nhất khi thời gian phong tỏa gần sáu tuần (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1495720)

florida80 08-05-2021 21:27

Sydney đối mặt với ngày đại dịch trầm trọng nhất khi thời gian phong tỏa gần sáu tuần
 
1 Attachment(s)
8/5

Tin từ SYDNEY, Úc – Vào hôm thứ Năm (5/8), Sydney báo cáo ngày trầm trọng nhất của đại dịch COVID-19 với 5 ca tử vong và một đợt gia tăng kỷ lục số ca bệnh tại địa phương, khi một đợt phong tỏa kéo dài nhiều tuần đang gặp khó khăn trong việc ngăn chặn biến thể Delta rất dễ lây lan của coronavirus. Cơ quan y tế tiểu bang New South Wales cho biết 4 trong số 5 người thiệt mạng không được tiêm vaccine trong khi một người được tiêm một liều, đồng thời kêu gọi người dân tiêm chủng càng sớm càng tốt.

Các nhà chức trách cũng thông báo lệnh phong tỏa kéo dài một tuần kể từ hôm thứ Năm tại khu vực xung quanh thành phố Newcastle của tiểu bang, cách Sydney 140 km (87 dặm) về phía bắc, sau khi sáu ca bệnh được báo cáo ở đó. Việc này sẽ khiến thêm 615,000 người bị phong tỏa, nâng tổng số ở người phải tuân thủ lệnh ở nhà nghiêm ngặt ở New South Wales lên 6 triệu trong tổng số 8 triệu người ở tiểu bang, tức khoảng một phần tư dân số Úc.

Các nhà chức trách nghi ngờ sự bùng phát bắt đầu từ một bữa tiệc trên bãi biển gần Newcastle sau khi nhiều người du lịch từ Sydney, một hành vi vi phạm lệnh phong tỏa của thành phố. Cơ quan y tế cho biết có 259 trường hợp COVID-19 mới ở Sydney, trong tổng số 262 trường hợp ở New South Wales. Đây là kỷ lục hàng ngày của thành phố và tiểu bang, với kỷ lục trước đó được báo cáo mức là 239 ca vào hôm Chủ nhật.


All times are GMT. The time now is 07:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03357 seconds with 8 queries