VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Funny Clips | Clip Vui Nhộn (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=242)
-   -   Video: Du khách "hóa tượng" trước các trò mạo hiểm (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1500064)

june04 08-17-2021 12:15

Video: Du khách "hóa tượng" trước các trò mạo hiểm
 
1 Attachment(s)
Tàu lượn siêu tốc, đu quay... đều không khiến nam du khách này sợ hăi, thậm chí không có bất kỳ cảm xúc ǵ trên gương mặt.

Nhân kỷ niệm ngày Tàu lượn siêu tốc thế giới 16/8, tài khoản Instagram của 9gag đă đăng tải một video dài 30 giây, ghi lại cảnh một nam du khách chơi những tṛ cảm giác mạnh, song không thể hiện bất kỳ biểu cảm ǵ trên gương mặt.



Video mở đầu với cảnh chàng trai thản nhiên quay lưng, hai mắt mở to không hề sợ hăi, thậm chí c̣n giơ hai tay lên trời khi chơi tàu lượn siêu tốc. Tiếp tục đến các tṛ khác, nam du khách vẫn hoàn toàn "vô cảm". Mặc kệ những người đi cùng cười đùa và la hét, người đàn ông vẫn quyết không thay đổi sắc mặt. Công viên giải trí mà nam du khách này ghé thăm là Dorney Park & Wildwater Kingdom ở Pennsylvania (Mỹ), nổi tiếng với nhiều tṛ chơi cảm giác mạnh.

Biểu cảm "độc nhất vô nhị" của chàng trai gây sốt cộng đồng khi đoạn video đă thu về hơn 4,6 triệu lượt chia sẻ và gần 500.000 lượt yêu thích. Cộng đồng đa phần đều cho rằng chàng trai thật hài hước và gan dạ, để lại nhiều b́nh luận: "Đây là biểu hiện của việc bạn đă chết trong ḷng nhưng vẫn muốn vui vẻ một chút"; "Đây là biểu cảm của tôi tại các sự kiện xă hội"; "Trông biểu cảm của anh như phi công lái máy bay chiến đấu"; "Người đàn ông b́nh tĩnh nhất"...


All times are GMT. The time now is 00:42.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03657 seconds with 8 queries