VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Live Broadcast (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=203)
-   -   Ronaldo bùng nổ, MU ‘hủy diệt’ Newcastle lên đỉnh Premier League (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1510906)

huudangdo1 09-12-2021 22:22

Ronaldo bùng nổ, MU ‘hủy diệt’ Newcastle lên đỉnh Premier League
 
2 Attachment(s)
https://www.datviet.com/wp-content/u...gue-2_clij.jpg

September 12, 2021...Ronaldo bùng nổ, MU ‘hủy diệt’ Newcastle lên đỉnh Premier League

Tâm điểm của cả thế giới bóng đá cuối tuần này là trận đấu giữa Manchester United và Newcastle United trên sân Old Trafford ở vòng 4 Premier League với màn ra mắt của siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo.

Ronaldo dù chỉ có vài buổi tập cùng MU nhưng đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng tung ra sân đội hình xuất phát. Khoảnh khắc Ronaldo bước ra thảm cỏ xanh sân Old Trafford khiến hàng chục ngàn CĐV phấn khích hét vang tên anh.

Những phút đầu trận, Ronaldo thi đấu còn khớp với nhiều pha xử lý lỗi nhưng càng về giai đoạn sau của trận đấu, Ronaldo càng cho thấy sự kinh nghiệm và nguy hiểm của mình.Những tưởng hiệp 1 kết thúc mà không bên nào ghi được bàn thắng thì đúng phút bù giờ cuối cùng, MU phá vỡ được thế bế tắc. Phút 45+2, xuất phát từ pha đi bóng bên cánh trái của Greenwood, tiền đạo tuổi teen người Anh đi bóng vào trong rồi tung cú sút rất khó chịu.

Thủ môn Woodman bắt bóng không dính để “ói ra’, Ronaldo nhanh chóng ập vào đệm bóng vào lưới trống ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho MU trong sự bùng nổ của 4 khán đài sân Old Trafford...

Ronaldo đã có màn ra mắt hoàn hảo với cú đúp góp phần vào chiến thắng hoành tráng của Manchester United trước Newcastle United. Thắng 4-1, “quỷ đỏ” vươn lên ngôi đầu bảng Premier League với 10 điểm sau 4 trận.


All times are GMT. The time now is 18:20.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03360 seconds with 8 queries