VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Computer News|Tin Vi Tính (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=180)
-   -   Nintendo cập nhật âm thanh Bluetooth cho Switch (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1513850)

Romano 09-18-2021 10:16

Nintendo cập nhật âm thanh Bluetooth cho Switch
 
1 Attachment(s)
Công ty tṛ chơi Nintendo cuối cùng đă thêm âm thanh Bluetooth vào Switch trong bản cập nhật phần mềm mới.Theo TheVerge, Nintendo vừa mang đến cho người dùng một thông báo bất ngờ về việc hỗ trợ âm thanh Bluetooth, tất cả sẽ được mang đến thông qua một bản cập nhật phần mềm mới. Khả năng kết nối với tai nghe không dây hoàn toàn không khả dụng từ khi Switch được ra mắt người dùng từ năm 2017, điều này là một thiếu sót khá lớn đối với trải nghiệm chơi game.

Người dùng sẽ có thể sử dụng tai nghe không dây Bluetooth với Switch sau bản cập nhật nhưng vẫn c̣n một số hạn chế. Theo bài hỗ trợ của Nintendo, bạn sẽ bị giới hạn chỉ sử dụng được 2 bộ điều khiển không dây nếu đă kết nối với tai nghe Bluetooth. Hệ thống cũng sẽ không hỗ trợ microphone không dây, v́ hệ thống đối thoại trong tṛ chơi của Nintendo dựa trên một ứng dụng hoạt động trên điện thoại. Đây là một điều đáng tiếc đối với những tṛ chơi có khả năng tṛ chuyện thoại được tích hợp sẵn.
Người chơi Nintendo đă phải trải qua nhiều giai đoạn để có được âm thanh không dây trên Switch, chẳng hạn như phải dùng một số bộ chuyển âm thanh Bluetooth và một số tai nghe như SteelSeries Arctis 1 Wireless. Giờ đây, tính năng mới đă mang đến tiện lợi hơn cho người dùng, đặc biệt với trường hợp Nintendo Pro Controller không có giắc cắm tai nghe tích hợp, dù có những hạn chế nhưng tính năng vẫn được hỗ trợ tốt. Nintendo nói Switch có thể lưu tới 10 thiết bị được kết nối và sẽ hoạt động với cả Switch thông thường và Switch Lite.


All times are GMT. The time now is 14:48.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03059 seconds with 8 queries