VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Computer News|Tin Vi Tính (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=180)
-   -   Sony mở rộng bộ nhớ trong cho PS5 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1513853)

Romano 09-18-2021 10:17

Sony mở rộng bộ nhớ trong cho PS5
 
1 Attachment(s)
PS5 vẫn có một thiếu sót lớn về khả năng mở rộng bộ nhớ lưu trữ, nhằm lưu những tựa game dung lượng cao.
Theo BGR, Sony trước đây thông báo gợi ý về việc cho phép người dùng mở rộng bộ nhớ trong với SSD M.2, và muốn chủ sở hữu PS5 đợi bản cập nhật phần mềm. Cuối cùng bản cập nhật đã được tung ra trong tuần này và người dùng có thể mở rộng bộ nhớ trên PS5 của họ với khe cắm SSD.Về cách lắp ráp SSD M.2 cho PS5 bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết của Sony tại địa chỉ www.youtube.com/watch?v=jQZROCPKbYQ.
Cách cài đặt bản cập nhật
Các bản cập nhật của PS5 thường được cài đặt một cách tự động, nhưng trong trường hợp không khả dụng với thiết bị của bạn vì một lý do nào đó hãy thực hiện cập nhật thủ công.
Hãy điều hướng đến menu Settings > System > System Software > System Software Update and Settings > Update System Software. Tiếp theo chọn vào dòng Update Using Internet và chờ cho thiết bị được cập nhật.Nếu vẫn không thể cập nhật bằng cách trên, bạn thử cập nhật bằng thiết bị lưu trữ USB theo hướng dẫn sau:
Hãy sử dụng một chiếc USB có định dạng FAT32 và kết nối với máy tính. Trên USB, tạo một thư mục có tên PS5, bên trong thư mục đó hãy tạo thêm thư mục UPDATE.
Truy cập địa chỉ http://www.playstation.com/en-us/sup...ystem-software, chọn mục Update system software và tải về tệp cập nhật. Hãy lưu nó trong thư mục UPDATE với tên ‘PS5UPDATE.PUP’.
Kết nối USB với máy PS5, sau đó khởi động PS5 ở chế độ Safe Mode (nhấn và giữ nút nguồn, thả ra sau tiếng bíp thứ 2).
Chọn vào dòng Update System Software > Update from USB Storage Device > chọn OK.


All times are GMT. The time now is 05:28.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03691 seconds with 8 queries