VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Sếp lớn Man Utd tuyên bố thẳng về tương lai của HLV Solskjaer (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1513871)

Romano 09-18-2021 10:35

Sếp lớn Man Utd tuyên bố thẳng về tương lai của HLV Solskjaer
 
1 Attachment(s)
Chia sẻ trước báo giới, phó Chủ tịch Man Utd, Ed Woodward cho rằng HLV Solskjaer vẫn đang đi đúng hướng.
Sau trận thua muối mặt của Man Utd trước Young Boys, HLV Solskjaer đă bị chỉ trích nặng nề. Thậm chí, một vài nguồn tin c̣n khẳng định rằng Quỷ đỏ đă tính sẵn phương án mời HLV Conte thay thế Solsa.Tuy nhiên, khi được hỏi về điều này, phó Chủ tịch Man Utd, Ed Woodward vẫn tin tưởng vào HLV Solskjaer. Ông cho rằng chiến lược gia người Na Uy đang đi đúng trước.

Ông Ed Woodward cho biết: "Chúng tôi đă có sự tăng cường đáng kể đội h́nh trong mùa Hè qua, với sự bổ sung C.Ronaldo, Raphael Varane, Jadon Sancho và Tom Heaton. Những bản hợp đồng này vẫn cho thấy sức hút của Man Utd với những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Điều đó cũng cho thấy cam kết của chúng tôi trong việc giúp HLV Solskjaer mang về thành công cho đội bóng. Hơn nữa, chúng tôi cũng cân bằng tài chính khi bán Daniel James cho Leeds với mức giá 25 triệu bảng.

Man Utd luôn chào đón những ngôi sao gia nhập đội bóng để củng cố sức mạnh đội bóng dưới thời HLV Solskjaer. Chúng tôi đă có chiến lược rơ ràng để xây dựng đội h́nh giữa những tân binh hàng đầu thế giới và những cầu thủ cây nhà lá vườn, cũng như đạt tới sự cân bằng của sức trẻ và kinh nghiệm.

Mục đích của chúng tôi là xây dựng đội bóng thi đấu tấn công như truyền thống và giành được những danh hiệu".
Trong mùa Hè qua, Man Utd đă chi tới 130 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Họ đang đứng trước nhiều thách thức lớn về tài chính. Trong báo cáo tài chính mới công bố, CLB đă lỗ tới 92,2 triệu bảng trong mùa giải trước v́ ảnh hưởng của dịch Covid-19. Bên cạnh đó, quỹ lương của Man Utd lúc này cũng tăng 13,6% lên 322,6 triệu bảng.

Bất chấp điều đó, phó Chủ tịch Ed Woodward vẫn lạc quan về triển vọng tài chính của CLB. Ông nói: "Sự lạc quan của chúng tôi về triển vọng phát triển, với mô h́nh kinh doanh đang hoạt động tốt giúp Man Utd có thể tiếp tục đầu tư vào đội bóng cũng như cơ sở vật chất.

Không phải ngẫu nhiên mà Man Utd có thể đầu tư mua cầu thủ mạnh mẽ trong mùa Hè vừa qua trong khi nhiều CLB phải rút lui".

Thế nhưng, không phải không có những lo ngại từ Ban lănh đạo Man Utd về viễn cảnh lâm vào nợ nần chồng chất giống Barcelona. Do đó, ông Ed Woodward cho rằng CLB nên hướng tới sự phát triển bền vững.

Sếp lớn của Man Utd nói thêm: "Mặc dù chúng tôi tự tin vào sức mạnh tài chính nhưng rơ ràng thế giới bóng đá đang đối diện với thách thức lớn do lạm phát về phí chuyển nhượng và tiền lương của các cầu thủ. Với tác động của đại dịch, điều này ngày càng trở nên trầm trọng hơn.

Do đó, chúng tôi cam kết với Premier League, ECA và UEFA về việc phát triển bền vững về tài chính".

Vào cuối tuần này, Man Utd sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới sân của West Ham ở ṿng 5 Premier League. Họ đang cần chiến thắng để quên đi thất bại trước Young Boys ở Champions League.


All times are GMT. The time now is 05:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03457 seconds with 8 queries