VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Haaland bị chỉ trích về cách cư xử (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1513888)

Romano 09-18-2021 10:51

Haaland bị chỉ trích về cách cư xử
 
1 Attachment(s)
Erling Haaland từng cười và bỏ đi khi nhận đề nghị đổi áo đấu với tuyển thủ Roy Chipolina của Gibraltar.
"Không ai trong đội của tôi muốn đổi áo với Haaland. Vào tháng 3/2020, đội trưởng Roy Chipolina đề nghị đổi áo cùng Haaland khi Gibraltar gặp tuyển Na Uy. Na Uy thắng 3-0 ở trận đó, nhưng Haaland không ghi bàn. Cậu ấy bị thay ra sau một tiếng và có chút tâm trạng thất vọng", Mirror dẫn lời Styche.

"Chipolina đă cùng Haaland trả lời phỏng vấn sau trận. Chipolina nói với Haaland: 'Con của tôi là fan của cậu đấy Haaland. Cậu có sẵn sàng đổi áo với tôi không?'. Haaland đă nh́n Chipolina, cười rồi bỏ đi. Haaland có thể mua rất nhiều thứ, nhưng trừ cách ứng xử", Styche bức xúc.

Cầu thủ đang thuộc biên chế Hednedford Town nhấn mạnh sự thổi phồng từ giới truyền thông đă tác động đến cách cư xử của Haaland."Haaland có thể mang đến cho đứa trẻ (con của Chipolina - PV) bất cứ điều ǵ, nhưng câu trả lời là không. V́ vậy, không ai muốn đổi áo đấu với Haaland khi chúng tôi đối đầu Na Uy ở Oslo", Styche chia sẻ thêm.

Hôm 8/9, tuyển Na Uy chạm trán Gibraltar ở ṿng loại World Cup 2022. Na Uy thắng Gibraltar 5-1, trong đó có cú hat-trick của Haaland. Bàn duy nhất của Gibraltar được ghi bởi Styche.

Đây không phải lần đầu tiên Haaland bị chỉ trích về cách cư xử trên sân. Vào tháng 3, Haaland ghi bàn vào lưới Sevilla ở Champions League. Tiền đạo của Dortmund có pha ăn mừng khiêu khích khi ghi bàn thứ 2.

Haaland hét về đối thủ trước khi ăn mừng. Các đồng nghiệp bên phía Sevilla và CĐV Sevilla đă tức giận v́ cách hành xử của Haaland.


All times are GMT. The time now is 22:00.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03051 seconds with 8 queries