VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Chú chó làm gián đoạn trận đấu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1513895)

Romano 09-18-2021 10:58

Chú chó làm gián đoạn trận đấu
 
1 Attachment(s)
Trận Altay tiếp Goztepe tại giải Super Lig hôm 18/9 hai lần gặp sự cố v́ một chú chó.Trước giờ bóng lăn, chú chó chạy vào sân đùa nghịch với một số quả bóng tập luyện của cầu thủ hai đội đang lăn trên sân. Một nhân viên sân phải vào bắt và bế chú chó săn này ra ngoài để không làm gián đoạn màn khởi động của hai đội.

Nhưng không lâu sau khi vào hiệp một, bằng cách nào đó, "kẻ phá bĩnh" này lại chạy vào sân và khiến trận đấu bị gián đoạn. Thủ môn Mateusz Lis của đội chủ nhà thoạt đầu cố gắng dụ chú chó chạy khỏi sân, nhưng chỉ được một đoạn, nó lại chạy trở lại sân."Kẻ phá bĩnh" sau đó chạy hết chiều dài sân, tiếp tục đùa giỡn với trái bóng và cầu thủ hai đội. Thủ quân Goztepe, Halil Akbunar, cố gắng túm lấy con chó, rồi đưa giao lại người quản lư sân bế ra ngoài.

Trận này kết thúc với với thắng lợi ngược ḍng 2-1 cho chủ nhà Altay, sau khi đội khách mở tỷ số bằng quả phạt đền từ phút 26. Nhưng tâm điểm chú ư lại là màn phá đám của chú chó săn. Kênh BeIN Sports Thổ Nhĩ Kỳ thậm chí c̣n tŕnh chiếu bản đồ nhiệt của "kẻ phá bĩnh" trên sân.Nhờ chiến thắng ngược, Atlay nhảy lên thứ sáu trên bảng điểm Super Lig với 9 điểm qua năm trận. Goztepe th́ tụt xuống thứ 13 khi mới có 5 điểm qua 5 trận.


All times are GMT. The time now is 10:01.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03212 seconds with 8 queries