VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Đại diện Koeman gọi Laporta là kẻ đạo đức giả (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1513897)

Romano 09-18-2021 10:59

Đại diện Koeman gọi Laporta là kẻ đạo đức giả
 
1 Attachment(s)
Theo đại diện của HLV Ronald Koeman, Chủ tịch Joan Laporta nói dối về t́nh bạn giữa ông và HLV Hà Lan khi bắt đầu mùa giải mới.

Trong bộ phim tài liệu "Forca Koeman" đang phát sóng ở Hà Lan, đại diện của HLV Ronald Koeman, Rob Jansen tiết lộ nhiều vấn đề liên quan tới Barca hè này. Theo Jansen, Koeman không nhận được ủng hộ từ Chủ tịch Barca, Joan Laporta. "Sau khi đắc cử Chủ tịch, Laporta nói cần hai, ba tuần t́m HLV mới và nếu không t́m được ai trong thời gian đó, Ronald có thể tiếp tục công việc", Jansen tiết lộ."Suy nghĩ của Laporta thật điên rồ", Jansen nói thêm. "Ông ta hành động dựa vào cảm xúc, không dựa vào điều ǵ khác cả. Sau đó, ông ta lên truyền thông và nói rằng họ là những người bạn, và sẽ tiếp tục bên nhau. Đó là biểu hiện của đạo đức giả".

HLV Koeman cũng xác nhận t́nh tiết này trong bộ phim. Ông nói: "Chúng tôi không có hiềm khích nào. Nhưng sau đó Chủ tịch nói ông ấy c̣n nghi ngờ và cần thời gian t́m thêm các lựa chọn cho vị trí HLV. Ông ấy là Chủ tịch và tôi không thể làm ǵ khác. Nhưng lẽ ra, Laporta cần nói thẳng suy nghĩ về tôi. Nếu họ nghĩ tôi không đủ giỏi, mọi chuyện có thể kết thúc ngay".

Theo truyền thông Tây Ban Nha, sau trận Barca thua 0-3 dưới tay Bayern hôm 14/9, lănh đạo Barca họp bàn cùng Koeman về những sai lầm của đội nhà. Đến 14h ngày 16/9, ban lănh đạo tiếp tục họp để đưa ra phương án sa thải nhà cầm quân Hà Lan. Tuy nhiên, họ đối mặt khoản đền bù 14 triệu USD. Một nhóm lănh đạo Barca, v́ thế, muốn cho Koeman thêm vài tuần cải thiện t́nh h́nh.

Barca đang đứng thứ bảy La Liga, với bảy điểm sau ba trận. Họ c̣n thiếu một trận chưa đấu với Sevilla, do bị hoăn hôm 12/9. Ở ṿng năm La Liga, đội chủ sân Camp Nou tiếp Granada vào 2h ngày 21/9, giờ Hà Nội.


All times are GMT. The time now is 03:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03409 seconds with 8 queries