VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Messi nhận lương cao hơn Neymar nhờ phí trung thành (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1513935)

june04 09-18-2021 12:12

Messi nhận lương cao hơn Neymar nhờ phí trung thành
 
1 Attachment(s)
Tờ L'Équipe tiết lộ Lionel Messi sẽ nhận 10 triệu euro sau thuế phí trung thành trong mùa thứ hai và mùa thứ ba ở PSG.

Theo L'Équipe, Messi sẽ nhận ít nhất 110 triệu euro sau thuế, trong ba mùa giải ở PSG. Khoản này gồm lương 30 triệu euro mỗi mùa, trong đó 1 triệu euro trả bằng tiền ảo. Ở mùa thứ hai và thứ ba, Messi nhận thêm 10 triệu euro mỗi năm, gọi là tiền thưởng trung thành.

Messi gia nhập PSG theo dạng miễn phí, và anh và các tân binh khác không được nhận phí lót tay như ở các CLB khác. Nhưng, mức lương Messi nhận ở PSG bằng những ǵ Barca cam kết trả. Trước đây Messi nhận 61 triệu euro sau thuế, nhưng anh đă sẵn sàng giảm một nửa để giúp Barca vượt qua khó khăn. Hai bên đă đạt thoả thuận miệng, nhưng cuối cùng Barca không thể gia hạn v́ khủng hoảng tài chính.

Ở PSG, Messi nhận lương ngang Neymar, với 30 triệu euro mỗi mùa. Nhưng, nhờ tiền thưởng trung thành, Messi nhận trung b́nh mỗi mùa nhiều hơn Neymar. Tiền đạo Brazil gia hạn với PSG tháng 5/2021, với hợp đồng bốn năm cho đến hè 2025.

Thu nhập của Messi và Neymar từ PSG cao hơn nhiều so với Kylian Mbappe. Tiền đạo 22 tuổi đang lĩnh 12 triệu euro mỗi mùa, sau thuế. PSG từng nhiều lần đề xuất mức lương cao hơn nhiều cho Mbappe nhưng anh từ chối. Theo Le Parisien, PSG sẵn sàng trả Mbappe lương cao hơn gần gấp bốn lần, khoảng 45 triệu euro. Cuộc đàm phán giữa hai bên vẫn đang diễn ra.

Mbappe muốn chuyển sang Real Madrid, khi hết hợp đồng với PSG hè 2022. Trong ngày cuối chuyển nhượng 31/8, Real đề nghị trả cho PSG tới 200 triệu euro để mua Mbappe nhưng CLB Pháp không bán. PSG tin rằng họ có thể thuyết phục Mbappe gia hạn trong vài tháng tới.

*1 euro tương đương 1,17 USD.


All times are GMT. The time now is 02:33.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03679 seconds with 8 queries