VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Ancelotti ngạc nhiên với tân binh của Real (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1514173)

sunshine1104 09-19-2021 04:11

Ancelotti ngạc nhiên với tân binh của Real
 
1 Attachment(s)
HLV Real Madrid Carlo Ancelotti bất ngờ về khả năng của Eduardo Camavinga sau hai tuần huấn luyện tiền vệ 18 tuổi này.

"Cậu ấy thực sự đă khiến tôi bất ngờ một chút. Chúng ta đều biết Camavinga có nền tảng thể chất và kỹ thuật tốt, nhưng cá tính của cậu ấy trên sân cũng không hề tầm thường. Camavinga có cá tính mạnh mẽ. Cậu ấy không lo lắng về những điều sẽ xảy ra và luôn tự tin vào năng lực của bản thân", Ancelotti nói về học tṛ mới.

Camavinga gia nhập Real vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Sau thời gian dài theo đuổi, đội chủ sân Bernabeu cuối cùng cũng có sự phục vụ của cầu thủ được mệnh danh là "Paul Pogba" mới. Camavinga lập tức tạo ra ảnh hưởng khi ra mắt ở trận gặp Celta Vigo cuối tuần trước. Anh ghi bàn chỉ sáu phút sau khi vào sân, góp phần vào chiến thắng 5-2 cho Real.

Trong trận thắng Inter tại Champions League hồi giữa tuần, Camavinga kiến tạo cho Rodrygo ghi bàn duy nhất. Cầu thủ 18 tuổi đă có một bàn thắng, một kiến tạo chỉ sau 34 phút thi đấu. Khi Real làm khách của Valencia hôm nay, Camavinga được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng.

Real đang sở hữu những cầu thủ thuộc thế hệ 2000 đầy hứa hẹn, có thể trở thành lớp kế cận cho những lăo tướng đă bước qua sườn dốc bên kia sự nghiệp. Ngoài Camavinga, họ c̣n có bộ đôi tiền đạo Brazil - Rodrygo và Vinicius Junior.

Ancelotti nói: "Vinicius có khả năng gánh đội nhờ cá tính, sự thu hút và tài năng cậu ấy sở hữu. Có thể thấy điều đó ở trận hoà Levante 3-3, khi Vinicius ghi hai bàn. Lúc này, Cậu ấy c̣n trẻ. Vinicius giúp đội bóng nhờ tài năng của bản thân. Khi trưởng thành hơn, Vinicius có thể bổ sung kinh nghiệm và cá tính".

"Lúc này, tŕnh độ của Vinicius vẫn ở mức như trước khi tôi đến đây. Cậu ấy có tiềm năng. Mùa giải này, Vinicius bắt đầu ghi bàn và đó là điều quan trọng. Cậu ấy cần có sự tự tin. Về phần Rodrygo, cậu ấy là cầu thủ có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công. Tương lai của cậu ấy ở phía trước", nhà cầm quân 62 tuổi nhận xét tiếp.


All times are GMT. The time now is 19:35.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03422 seconds with 8 queries