VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Ngọc Huyền gọi Việt Hương là "Bồ Tát sống" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1514182)

sunshine1104 09-19-2021 05:37

Ngọc Huyền gọi Việt Hương là "Bồ Tát sống"
 
1 Attachment(s)
Tại một livestream tại nhà, nghệ sĩ Ngọc Huyền đă tâm sự đôi điều về danh hài Việt Hương. Co nói: "Nhân ngày giỗ Tổ này, tôi muốn chia sẻ thật t́nh một số điều để khán giả thương yêu văn nghệ sĩ chúng tôi hơn.

Trong thời gian qua, tôi đă cố gắng hết sức ḿnh và bằng tất cả khả năng, kinh tế, tiền bạc ḿnh có để gửi về hỗ trợ, giúp người dân tại Việt Nam đang chống chọi dịch bệnh.

Nhưng bàn tay tôi nhỏ bé lắm, không thể giúp hết được mọi người, chỉ giúp được phần nào thôi. Tôi rất đau đớn khi năng lực, tiền bạc của ḿnh chỉ có vậy.

Nhiều đêm tôi nằm khóc v́ tức rằng ḿnh không có nhiều tiền để chia sẻ được hết tất cả những nỗi bất hạnh cùng những người cần tôi giúp đỡ.

Có nhiều người đă liên hệ trực tiếp với tôi để cầu cứu tôi v́ họ quá khó khăn nhưng khả năng, tiền bạc của tôi chỉ có vậy. Tôi xin tạ lỗi với mọi người v́ đă không thể giúp hết được.

Tôi cũng biết một số nơi thiện nguyện của các anh chị em nghệ sĩ tại Việt Nam nên thường theo dơi và rất muốn tri ân họ, chẳng hạn như vợ chồng Việt Hương.

“Việt Hương ơi, em là Bồ Tát sống” - tôi vẫn thường gọi Việt Hương như vậy v́ em ấy tự bỏ hoàn toàn tiền túi ra làm từ thiện, mua đủ mọi thứ để giúp đỡ mọi người, mua cả xe cứu thương, xe tải tới lương thực, thực phẩm, rồi cả b́nh oxy.


Bản thân tôi từng hỏi Việt Hương để xin được gửi một chút tiền cho em nhưng em nhất quyết không nhận. Tôi xác nhận là Việt Hương không nhận một đồng nào hết.

Ai có gạo, ḿ, thực phẩm th́ Việt Hương nhận rồi phát luôn cho bà con. Đáng lẽ tôi không nói nhưng hôm nọ Việt Hương có livestream nói rồi nên mới dám nhắc lại, rằng tôi cũng gửi 3 tấn gạo cho Việt Hương.

Ban đầu, tôi định gửi tiền nhờ Việt Hương mua 3 tấn gạo nhưng Việt Hương cương quyết không nhận c̣n bảo tôi:

"Chị ơi, em không thể nhận tiền và không nhận tiền của chị được. Những ǵ em đang làm là tiền vợ chồng em bỏ ra. Em sẽ bỏ tới khi nào em không c̣n tiền nữa th́ thôi. Cho đến khi nào em c̣n tiền th́ em vẫn cứ làm để giúp đỡ những người cần ḿnh. Nếu chị muốn giúp th́ chị liên lạc với những nơi bán gạo rồi họ chở thẳng tới chỗ em để em đem đi phát".

Thế là tôi phải t́m cách liên hệ với chỗ bán gạo để mua được gạo. Trước đó tôi có mua 1 tấn gạo ở một nơi khác để phát cho bà con và họ lấy tôi 15 triệu một tấn. Nhưng may mắn thay, lần này tôi liên lạc với một người ở Việt Nam th́ họ chỉ lấy tôi 13 triệu một tấn. Họ lấy rẻ như vậy v́ tôi có bảo: "Chị ơi, chị làm ơn gửi giúp em tới chỗ thiện nguyện của Việt Hương".

Họ nghe xong lập tức đáp lại: "Nếu là Việt Hương th́ tôi chỉ lấy 13 triệu một tấn thôi và gửi thêm nhu yếu phẩm, nước tương luôn". Như vậy, rơ ràng mọi người đều rất yêu quư Việt Hương và Việt Hương rất có uy tín.


All times are GMT. The time now is 15:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03628 seconds with 8 queries