VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Xem lại camera an ninh, chủ nhà phát hoảng thấy sinh vật lạ xuất hiện, dân mạng sợ hãi gọi tên quái vật huyền thoại (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1514196)

Cupcake01 09-19-2021 06:34

Xem lại camera an ninh, chủ nhà phát hoảng thấy sinh vật lạ xuất hiện, dân mạng sợ hãi gọi tên quái vật huyền thoại
 
1 Attachment(s)
Bạn đã bao giờ nhìn thấy sinh vật nào như thế này chưa?

Vào tháng 4 vừa qua, cộng đồng thành viên của diễn đàn Reddit - 1 trong những diễn đàn nổi tiếng nhất trên thế giới đã được dịp hoang mang khi 1 người dùng chia sẻ 1 đoạn clip "sởn da gà" về sinh vật bí ẩn trông như con cua tại Costa Rica.

Được biết, sau khi xem lại camera an ninh và thấy được hình ảnh kỳ quái này, chủ nhà đã hoảng sợ và lên diễn đàn Reddit để xem có ai biết nó là sinh vật gì hay không.

Theo hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy 1 con vật có hình thù kỳ dị, trông xa thì giống như 1 con cua khổng lồ đang bò về phía camera an ninh. Khi chứng kiến cảnh tượng này, những con chó của gia đình cũng không khỏi cảm thấy lạ lùng và sủa liên tục.

Khi con vật bò tới gần camera thì lũ chó lại càng sủa lớn hơn. Thế nhưng, có lẽ đêm đã khuya và mọi người chìm trong giấc ngủ say nên không ai phát hiện ra sự việc.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1632033256
Chủ nhà xem camera an ninh, tá hỏa phát hiện quái vật mình cua xuất hiện, càng xem càng kỳ quái

Đoạn clip được người dùng Reddit có nickname là u/fit_then_fat đưa lên diễn đàn và đã khiến nhiều người cảm thấy hoảng sợ vì cho rằng nó là "ngạ quỷ" - con vật đáng sợ trong tín ngưỡng người Hồi giáo Ả Rập, quái vật Skinwalker ở Mexico hoặc quái vật La Mona - 1 con quái vật trong truyền thuyết của người Mỹ La tinh.

"Các chi của nó cong lại khiến tôi thấy ngờ vực, dù sao thì nó cũng đem lại cảm giác kỳ quái đáng sợ", 1 người bình luận.

"Đến lũ chó cũng cảm thấy kỳ lạ và sủa um lên cơ mà, chắc có lẽ chúng cũng không hiểu được đây là sinh vật gì", 1 người khác lên tiếng.

"Tôi sẽ nghĩ đó là con người nếu không quan sát kỹ 2 chân sau rất kỳ lạ của nó", 1 người khác cho biết ý kiến.

Được biết, La Mona là quái vật trong truyền thuyết của người Mỹ La tinh trong đó mô tả nó giống 1 mụ phù thủy với vẻ ngoài ghê rợn, thường lén đi theo con người vào buổi tối. Nếu ai dám nhìn thẳng vào nó, nó sẽ cào cấu, tấn công và nguyền rủa người đó.

Bên cạnh đó, cũng có người không tin vào chuyện ma quái, mà cho rằng sinh vật này có thể là 1 loài hiếm gặp hoặc biến đổi gien nào đó.

"Có lẽ nó là 1 con vật bị biến đổi gien hoặc nào đó mà thôi", 1 người chia sẻ.

Trong khi đó, cũng có người cho rằng sinh vật bí ẩn trong đoạn clip trên có thể chỉ là 1 người nào đó cố tình bày trò dọa thiên hạ bằng cách cúi thấp người xuống và di chuyển bằng 2 tay và 2 chân.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 14:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04455 seconds with 8 queries