VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Phẫn nộ tin giả Việt Hương ngă quỵ bên linh cữu Phi Nhung tràn lan trên MXH, ông xă Hoài Phương lên tiếng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1514198)

Cupcake01 09-19-2021 06:44

Phẫn nộ tin giả Việt Hương ngă quỵ bên linh cữu Phi Nhung tràn lan trên MXH, ông xă Hoài Phương lên tiếng
 
2 Attachment(s)
Trước những tin đồn thất thiệt, ác độc, gây phẫn nộ về ca sĩ Phi Nhung, chồng Việt Hương đă phải lên tiếng đính chính.

Kể từ khi có thông tin Phi Nhung mắc Covid-19, t́nh trạng sức khoẻ của nữ ca sĩ vẫn luôn được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Tính đến nay đă được 25 ngày Phi Nhung chuyển vào bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị, bạn bè nghệ sĩ và các khán giả liên tục gửi những lời cầu nguyện sức khoẻ và may mắn đến với Phi Nhung.

Tuy nhiên, trên mạng xă hội liên tục xuất hiện tin bệnh t́nh nữ ca sĩ đă trở nặng, diễn biến xấu khiến công chúng hoang mang. Lợi dụng sự nổi tiếng của Phi Nhung, ḷng tin của khán giả, rất nhiều đối tượng đă tung những tin đồn sai lệch về t́nh trạng sức khoẻ của cô. Đây là một hành động vô cùng độc ác và cần phải được lên án mạnh mẽ.

Mới đây nhất, sự việc bị đẩy lên đỉnh điểm phẫn nộ khi xuất hiện tin danh hài Việt Hương ngă quỵ bên linh cữu Phi Nhung tiếp tục khiến cư dân mạng hoang mang, lên án mạnh mẽ. Trước thông tin sai sự thật, không có nhân tính này, chồng nghệ sĩ Việt Hương đă phải lên tiếng cảnh báo và đính chính đó hoàn toàn sai sự thật.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1632033754
Chồng Việt Hương phải nhanh chóng lên tiếng đính chính tin đồn thất thiệt, hoàn toàn sai về ca si Phi Nhung. Trước đó, vợ chồng Việt Hương cũng chính là những người đă trực tiếp đưa nữ ca sĩ đến bệnh viện để điều trị Covid-19

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1632033754
Trước đó, Wendy đă kư giấy ủy quyền để Việt Hương lo cho Phi Nhung khi nữ ca sĩ đang điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Hiện Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực, người nhà vẫn thường xuyên cập nhật t́nh h́nh sức khoẻ để dập tan tin đồn thất thiệt.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 06:11.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03965 seconds with 8 queries