VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Hằng Túi công khai hoá đơn chuyển 80 triệu từ thiện lũ lụt cho Thuỷ Tiên (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1514210)

nguoiduatinabc 09-19-2021 07:25

Hằng Túi công khai hoá đơn chuyển 80 triệu từ thiện lũ lụt cho Thuỷ Tiên
 
1 Attachment(s)
Mỗi khi nhắc đến Hằng Túi. Ngoài việc được dân mạng gọi tên là một trong những hot mom đ́nh đám Hà thành. Cô c̣n là một người không ngại thể hiện quan điểm trên MXH.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1632036329

Trong drama sao kê của loạt sao lớn - sao nhỏ trong showbiz, gần nhất livestream công khai 18.000 tờ sao kê của Thuỷ Tiên, Hằng Túi cũng góp vui bằng loạt b́nh luận. Tất nhiên, v́ là một người có lượng follow lớn trên MXH nên phát ngôn nào của Hằng Túi cũng được netizen chú ư rất kĩ.

Cụ thể trên fanpage của ḿnh, Hằng Túi đă đăng bức ảnh với caption: Các bạn đừng hỏi quan điểm vào lúc này, v́ ḿnh đang chuẩn bị tinh thần quay xe, c̣n quay đi đâu ḿnh chưa biết.

Tưởng chừng hot mom sẽ bàn luận ǵ về chuyện sao kê, ai ngờ bên dưới phần b́nh luận, Hằng Túi tuôn trào rất nhiều comment, tương tác nhiệt t́nh về chuyện sao kê của Thuỷ Tiên và Công Vinh.

Trong đó, đáng chú ư nhất là h́nh ảnh chuyển khoản từ thiện cho Thuỷ Tiên 2 lần với tổng số tiền lên đến 80 triệu đồng. Hằng Túi đăng lên lại và nhờ cư dân mạng: Các kế toán chạy bằng cơm t́m giúp em ngày 18/10/2020. Ḿnh nghĩ 100% là có nhận được, nhưng dùng như thế nào th́ ḿnh không dám chắc.

Bên cạnh đó, Hằng Túi cũng nhấn mạnh chuyện cô không bênh vực hay đi về phe ai. Hot mom phản pháo rằng: Tiền tôi chuyển khoản trực tiếp cho Thuỷ Tiên v́ trước đây tôi tin tưởng. Giờ có nhiều thông tin gây hoang mang th́ người tôi cần nhắc đến là Thuỷ Tiên chứ không phải cô H. Tôi chẳng về phe ai cả.

Ngoài ra, hot mom này c̣n… ủng hộ việc kiện tụng v́ như thế mới có thể khiến những người "quay xe liên tục" như cô có bến đỗ?


All times are GMT. The time now is 06:17.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03201 seconds with 8 queries