VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Ư định truyền ngôi cho con trai nhưng Nữ hoàng lại bất đồng với Thái tử Charles về vấn đề lớn này (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1514313)

vuitoichat 09-19-2021 14:02

Ư định truyền ngôi cho con trai nhưng Nữ hoàng lại bất đồng với Thái tử Charles về vấn đề lớn này
 
4 Attachment(s)
Theo như giữa hai mẹ con Nữ hoàng Anh lại đang xảy ra bất đồng quan điểm về một kế hoạch thay đổi lớn của Thái tử Charles, khiến cho đến hiện tại, theo nhiều nguồn thông tin, Nữ hoàng Anh gần như chắc chắn sẽ truyền ngôi cho con trai cả của ḿnh là Thái tử Charles.

Đến nay, dân chúng gần như đă chắc chắn về việc Thái tử Charles là người sẽ kế nhiệm Nữ hoàng Anh trong tương lai gần. Đặc biệt khi mới đây, kế hoạch tang lễ của Nữ hoàng bất ngờ bị để lộ, ai nấy đều không c̣n nghi ngờ ǵ khi trong đó có đoạn viết, "sau khi Nữ hoàng Anh qua đời, Thái tử Charles - Quốc vương mới của nước Anh sẽ có bài phát biểu trước toàn thể dân chúng."
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1632060091
Theo thông tin bị lộ, Thái tử Charles - con trai cả của Nữ hoàng Anh được ấn định sẽ lên ngôi Vua sau khi mẹ ḿnh nhường lại quyền hành

Tuy nhiên, được biết, Nữ hoàng Anh và con trai ḿnh đang xảy ra bất đồng quan điểm về một vấn đề rất quan trọng. Theo Mirror, Nữ hoàng phản đối ư kiến của Thái tử Charles khi ông muốn biến Cung điện Buckingham thành bảo tàng và mở cửa đón khách tham quan quanh năm. Thái tử Charles, với tư cách là người được ấn định để chuẩn bị lên ngôi, đă lập kế hoạch cho một sự thay đổi lớn và "đầy tham vọng" đối với hoàng gia ngay sau khi lên nắm quyền.

Một chuyên gia tiết lộ ư định này của Thái tử sẽ không thể thực hiện khi Nữ hoàng Anh vẫn c̣n sống và đang nắm quyền. Cung điện bắt đầu mở cửa đón khách tham quan đầu tiên năm 1993 và kể từ đó đều đặn lặp lại hoạt động này từ khoảng tháng 4 đến tháng 9 hàng năm. Nhà b́nh luận hoàng gia Neil Sean nói rằng "Nữ hoàng không quan tâm đến kế hoạch của Thái tử và cương quyết muốn cung điện vẫn là nhà của các thành viên hoàng gia".
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1632060091
Hai mẹ con Nữ hoàng Anh bất đồng quan điểm về việc biến Cung điện Buckingham thành bảo tàng

"Nữ hoàng Bệ hạ thường xuyên lui tới Lâu đài Windsor, nơi bà coi là ‘căn cứ chính’ của ḿnh tại Thủ đô London, và dành từ 2 đến 4 ngày một tuần tại Cung điện Buckingham đă được tân trang lại. V́ vậy, hiện tại, cho dù bạn có đọc ǵ hay thông tin ở đâu, tôi chắc chắn Thái tử Charles sẽ không được phép làm theo ư ḿnh nếu Nữ hoàng vẫn đang ở đó và nắm quyền hành", ông nói.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1632060091
Có 775 pḥng tại Cung điện Buckingham

Nữ hoàng Victoria là Quốc vương Anh đầu tiên sử dụng cung điện làm nhà ở vào năm 1837 - kể từ đó, tất cả những nhà cầm quyền khác cũng tuân theo luật lệ này. Cung điện hiện được sử dụng với mục đích ở và làm việc, trong số 775 căn pḥng tại đây có một pḥng là pḥng làm việc của Nữ hoàng Anh.

Ngoài ra c̣n có 52 pḥng ngủ dành cho các thành viên hoàng gia và khách quư, 188 pḥng ngủ cho nhân viên, 92 văn pḥng và 78 pḥng tắm. Khách du lịch đến đây có thể tham quan các pḥng trưng bày quốc gia, khu vực vườn ngoài trời, các tác phẩm mỹ thuật vô giá được treo trên hành lang và đặc biệt là nơi đặt ngai vàng của Nữ hoàng Anh.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1632060091
Thời gian mở cửa đón khách du lịch đến tham quan Cung điện Buckingham là từ tháng 4 đến tháng 9 hằng năm


All times are GMT. The time now is 19:58.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02987 seconds with 8 queries