VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   Tổng thống THẤT CỬ Trump gửi thư cho Ngoại trưởng (Secretary of State) tham nhũng của bang Georgia, Raffensperger, ... (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1514334)

Be_True 09-19-2021 17:51

Tổng thống THẤT CỬ Trump gửi thư cho Ngoại trưởng (Secretary of State) tham nhũng của bang Georgia, Raffensperger, ...
 
1 Attachment(s)
Tổng thống thất cử Trump thua cuộc bầu cử 2020 sau 1 quá trịnh kiện tụng ṭa án 60 vụ và bị bác bỏ v́ không có chứng cớ XÁC THỰC mà chỉ là những vụ sai lầm lẻ tẻ của cá nhân như trường hợp 1 ông theo cộng ḥa lấy giấy bầu cử của mẹ chết để bầu cho Trum, nhưng nhờ Trump kiện nên bị lôi ra ánh sáng pháp luật. Luật sư của Trump kiện cáo vô cớ đă bị ṭa án khiển trách và cấm hành nghề luật sư v́ vô trách nhiệm và xem thường luật pháp.

Hoa kỳ nghiêm túc trong các thủ tục hành chính đặc biệt là bầu cử có nhiều luật lệ ràng buộc chặt chẻ không có 1 cá nhân hay 1 nhóm nào có quyền tuyệt đối muốn xử lư theo ư ḿnh mà không theo quy định luật pháp.

Trump nếu có chứng cớ th́ phải đem ra KIỆN để ṭa án xem xét là chứng cớ giả hay chính xác để có phản quyết và có xử lư - Trump đem ra kiện th́ không dám làm mà chủ yếu là TUNG TIN trên internet cho người ta XÀO NẤU làm MỒI CÂU cho những dân ngu khu đen không có kiến thức và thiếu suy nghĩ .

Bộ trưởng tư pháp có nói - tŕnh chứng cớ giả ở ṭa nên bị xem là tội H̀NH SỰ.

mrhtran1 09-19-2021 19:20

"Trump đem ra kiện th́ không dám làm mà chủ yếu là TUNG TIN trên internet cho người ta XÀO NẤU làm MỒI CÂU cho những dân ngu khu đen không có kiến thức và thiếu suy nghĩ ." So true, chính xác về đám "dân ngu khu đen không có kiến thức..." hahaha :hafppy::hafppy:

koorlie 09-19-2021 20:05

Quote:

trường hợp 1 ông theo cộng ḥa lấy giấy bầu cử của mẹ chết để bầu cho Trum, nhưng nhờ Trump kiện nên bị lôi ra ánh sáng pháp luật
Đó là một trường hợp gian lận bầu cử của Trump. Bị chính Trump lỡ dại tự khui ra.

Quote:

Originally Posted by AP Associated Press
MEDIA, Pa. (AP) — A Pennsylvania man who illegally voted for Donald Trump on behalf of his long-dead mother in last year’s presidential election was sentenced Friday to five years of probation.

Do Trump tự khai nên vụ trên bị điều tra và bại lộ.

C̣n lại th́ Trump đă hại chết hơn nửa triệu người Mỹ, dùng covid của China.

Trong số đó không biết phe nhóm của Trump đă đoạt lấy bao nhiêu trăm ngàn phiếu bầu của người chết, dùng để gian lận bầu cử.

Vào lúc đó Trump sợ bị pháp luật trừng trị tội đi bầu bằng xác chết nên đă chạy chọt ngược xuôi hỏi xem "Tổng thống Mỹ có thể tự ân xá tội ác của ḿnh không?"

Hên cho Trump là chức TT không bị điều tra các vụ đó, nên Trump không cần ân xá chính ḿnh. Đổi lại Trump bèn ân xá cho các bè bạn ấu dâm x́ ke thoát khỏi tù mà đi ra đầy ngoài đường phố USA.

CamOnEm 09-20-2021 00:02

Trump là một thiên tài
Chỉ có người NGỦ hoặc bị truyền thông tẩy năo mới không nhận ra

CamOnEm 09-20-2021 00:03

Láo khoét thật

thangbomvietnam 09-23-2021 19:34

Tên này phải để Bác Sỹ Ngô Bá Định khám xem có bị bệnh tâm thần ko...Ko th́ nó vừa chơi golf mà miệng nó lăm nhăm Bầu Cử Gian Lận....Bầu Cử Gian Lận....Bầu Cử Gian Lận....


All times are GMT. The time now is 01:07.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04271 seconds with 8 queries