VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Hành động ý nghĩa của Ngọc Trinh với trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1515845)

june04 09-23-2021 02:18

Hành động ý nghĩa của Ngọc Trinh với trẻ em mồ côi do dịch Covid-19
 
2 Attachment(s)
Ngọc Trinh lại lần nữa khiến khán giả cảm kích khi chi tiền làm công việc ư nghĩa trong thời điểm này.

Mới đây, Ngọc Trinh đă tâm sự về một mùa Trung thu rất đặc biệt vừa qua. Cụ thể cô đă quyết định tự tay mang đến những phần quà đầy ư nghĩa cho các em nhỏ. Theo thông tin chia sẻ, Ngọc Trinh đă hỗ trợ 73 suất học bổng năm học 2021- 2022 cho những em nhỏ trên những địa bàn Quận 4, Quận 8, Quận B́nh Tân, Huyện Hóc Môn và Huyện B́nh Chánh.

“Hy vọng đây sẽ là 1 phần chia sẻ, động viên nho nhỏ cho sự mất mát, khó khăn cũng như giúp các em có thêm động lực để có thể hoàn thành tốt việc học của ḿnh. Hy vọng rằng dịch sẽ sớm qua mau để cuộc sống có thể quay trở lại b́nh thường. Thật sự tới thăm nhà rồi mới thấy được sự buồn bă trên đôi mắt các em, Trinh thật sự rất xót” – Ngọc Trinh chia sẻ.

Không ngại khó khăn và dịch bệnh trong thời điểm này, người mẫu 31 tuổi đă đến tận nhà của những em nhỏ có hoàn cảnh không may mắn, mất cha mẹ v́ Covid-19.

Trước đó, Ngọc Trinh c̣n nhận được lời cảm ơn từ bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM khi đă đến tận nơi trao tặng một máy ép tim trị giá 500 triệu đồng, hỗ trợ công tác pḥng chống dịch Covid-19.

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân nổi tiếng giàu có, thành công của showbiz Việt. Mẫu nội y được xem là đại gia khi sở hữu xế sang, hàng hiệu và biệt thự lớn... Cô cũng trải qua nhiều năm lăn lộn, thử thách bản thân với sàn diễn thời trang, phim ảnh, song không để lại quá nhiều ấn tượng. Nhưng điều gây chú ư là Ngọc Trinh suốt nhiều năm qua lại gắn liền với vô số scandal như ăn mặc phản cảm, phát ngôn gây sốc, t́nh ái phức tạp...



Mới đây cô c̣n đăng ḍng trạng thái so deep" lên trang Instagram cá nhân nói về việc yêu thương và trưởng thành: "Cách tốt nhất để hạn chế tổn thương không phải là hạn chế yêu thương mà là học hỏi thật nhiều mỗi ngày để bản thân trở nên trưởng thành hơn, vững vàng hơn, sáng suốt hơn. Để vững tâm theo đuổi thứ hạnh phúc mà ḿnh hằng mong muốn. Muốn không đau khổ th́ hăy yêu một cách tỉnh táo với một trái tim chân thành, dùng cả phần lư trí để đưa ra quyết định. Vấp ngă th́ đứng dậy phủi tay và bước tiếp, có sao đâu v́ hạnh phúc ở trước mặt mà.


All times are GMT. The time now is 15:45.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03475 seconds with 8 queries