VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   Steve Bannon thừa nhận rằng ông đă nói chuyện với Trump về việc “bóp mũi" nhiệm kỳ tổng thống của Biden "khi nó c̣n trong nôi” trước ngày 6 tháng 1 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1515864)

Family Guy 09-23-2021 03:34

Steve Bannon thừa nhận rằng ông đă nói chuyện với Trump về việc “bóp mũi" nhiệm kỳ tổng thống của Biden "khi nó c̣n trong nôi” trước ngày 6 tháng 1
 
1 Attachment(s)
https://s.yimg.com/ny/api/res/1.2/aM...f1b57313f15d46

Steve Bannon, cố vấn Nhà Trắng bị cáo buộc là kẻ lừa đảo đă trở thành người dẫn chương tŕnh podcast, hôm thứ Tư thừa nhận rằng ông ta đă trao đổi với Trump trước cuộc nổi dậy ngày 6 tháng 1, với ư định “bóp mũi" nhiệm kỳ tổng thống của Biden "khi nó c̣n trong nôi” (kill[ing] the Biden presidency in its crib).

(thành ngữ 'kill it in its crib' = 'bóp mũi cho chết khi nó c̣n trong nôi')

Kế hoạch của Bannon dự kiến vào ngày 6 tháng 1 đă được ghi chép rơ ràng, nhưng mức độ mà ông đă nói chuyện với Trump trước cuộc nổi dậy không được biết cho đến khi Peril, một cuốn sách mới của Robert Costa và Bob Woodward, được xuất bản vào thứ Ba. Bannon xuất hiện để xác nhận báo cáo của Costa và Woodward trong buổi ghi h́nh podcast War Room của ông ấy vào thứ Tư.

Bannon đă phát các đoạn clip các nhà báo thảo luận về cuốn sách, trong đó nêu chi tiết cách Bannon nói chuyện với tổng thống lúc bấy giờ về "cuộc khủng hoảng" cần được khắc phục vào ngày 6 tháng 1. “Mọi người sẽ đi,‘ Cái quái ǵ đang xảy ra ở đây vậy? Theo Peril, chúng tôi sẽ chôn cất Biden vào ngày 6 tháng Giêng, chôn hắn ta (Biden) một cách chết tiệt '”. "Chúng ta sẽ bóp mũi" nhiệm kỳ tổng thống của Biden "khi nó c̣n trong nôi."

Đây là cách Bannon trả lời vào thứ Tư:

“Phải, v́ tính hợp pháp của ông ấy. Bốn mươi hai phần trăm người Mỹ - vâng 42% - cho rằng Biden đă không đắc cử tổng thống một cách hợp pháp. Tự nó nói lên điều đó. … Cứ để điều này qua đi với những ǵ chế độ bất hợp pháp này đang làm. Tự nó nói lên điều đó. Chúng tôi đă nói với bạn ngay từ đầu. Chỉ cần phơi bày nó. Chỉ cần phơi bày nó ra. Không bao giờ lùi bước. Khong bao giờ bỏ cuộc. mọi việc sẽ nổ tung ra. ”

Việc Bannon thừa nhận rằng ông ấy đă nói chuyện với Trump về việc lật đổ cuộc bầu cử không làm mọi người ngạc nhiên, v́ khi xem xét cách ông ấy đang tŕ hoăn những người theo dơi của ḿnh để hành động vào ngày 6 tháng 1. Bannon nói với những người nghe podcast của ông ấy vào ngày 5 tháng 1 rằng “tất cả địa ngục sẽ tan vỡ” vào ngày hôm sau ở Washington, D.C., và sau đó khuyến khích những người theo dơi Facebook của ông ấy “HĂY HÀNH ĐỘNG. HỌ ĐANG ĐÁNH CẮP CUỘC BẦU CỬ,” theo Vice News. Họ đă làm điều đó bằng cách diễu hành đến và vào Điện Capitol từ cuộc biểu t́nh của Trump tại Ellipse. Cuộc biểu t́nh, trong đó Trump kêu gọi những người ủng hộ của ḿnh "chiến đấu như địa ngục", được tổ chức bởi cuộc biểu t́nh "March for Trump," một nhóm có quan hệ chặt chẽ với Bannon.

Trong những giờ sau cuộc nổi loạn, Bannon đă phỏng vấn luật sư của Trump, John Eastman, người đă chỉ trích Phó Tổng thống Pence v́ đă không làm nhiều hơn để ngăn chặn việc chứng nhận kết quả bầu cử. Sự thất vọng của ông được đưa ra ánh sáng mới trong tuần này sau khi CNN nhận được hướng dẫn mà Eastman cung cấp cho Pence, nêu chi tiết các bước ông cần thực hiện để cuộc bầu cử được gửi trở lại các cơ quan lập pháp tiểu bang. Eastman lại xuất hiện trên podcast của Bannon vào thứ Ba để than văn nhiều hơn về Pence.

“Ông ấy đă từ chối làm [việc đó],” Eastman nói về việc Pence đă thất bại trong việc gửi cuộc bầu cử trở lại các cơ quan lập pháp của bang, điều mà thậm chí sẽ không thể thực hiện được. Bannon nói rằng ông ấy cần đưa Eastman trở lại chương tŕnh vào ngày hôm sau.


Dịch từ: https://www.rollingstone.com/politic...dency-1230904/
Nguồn tiếng Việt: https://www.vietnamngaymai.com/node/62586

LangTu742010 09-23-2021 04:04

Điều này không có ǵ lạ với đám cực hữu, đám thượng tôn da trắng và pḥ thằng bại năo.
Thế mà cũng có một nhóm dzịt dzàng đui mù chạy theo

GreyTiger 09-23-2021 04:25

Quote:

Originally Posted by LangTu742010 (Post 4315669)
Điều này không có ǵ lạ với đám cực hữu, đám thượng tôn da trắng và pḥ thằng bại năo.
Thế mà cũng có một nhóm dzịt dzàng đui mù chạy theo

Thế đám chó bại năo gốc Vịt th́ sao bạn LangTu ??? Nhất là vợ chồng con chó cái HuongLan / QuocToan ... bọn "không liềng" :animated-laughing-i :animated-applause-s

wonderful 09-23-2021 08:13

Quote:

Originally Posted by GreyTiger (Post 4315675)
Thế đám chó bại năo gốc Vịt th́ sao bạn LangTu ??? Nhất là vợ chồng con chó cái HuongLan / QuocToan ... bọn "không liềng" :animated-laughing-i :animated-applause-s

Bạn cứ nhắc mụ Hang Lương nầy hoài...làm tôi bây giờ mổi lần thấy mụ nhóp nhép cái miệng là tôi chạy bỏ giầy .


All times are GMT. The time now is 23:35.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03722 seconds with 8 queries