VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   FIFA ngạc nhiên với pha ghi bàn và màn trình diễn của futsal Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1515878)

Romano 09-23-2021 04:34

FIFA ngạc nhiên với pha ghi bàn và màn trình diễn của futsal Việt Nam
 
1 Attachment(s)
"Ngẩng cao đầu" là tiêu đề mà trang chủ Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) dành cho đội tuyển futsal Việt Nam sau trận đấu đầy cảm xúc trước đương kim Á quân Nga tại World Cup futsal 2021, tối 22-9.Trong bài viết chọn lọc điểm nhấn của vòng 1/8 World Cup futsal 2021, FIFA dành thời lượng để mô tả về màn trình diễn kiên cường và ấn tượng của tuyển Việt Nam trước đội hạng 4 thế giới Nga.

"Tuyển futsal Việt Nam để thua Nga 0-7 ở vòng 1/8 World Cup Colombia năm 2016. Lần này nhiều người dự đoán đến kết quả tương tự, nhất là khi Nga vượt lên dẫn trước 2-0. Nhưng không, Việt Nam đã thay đổi lịch sử", FIFA nhấn mạnh.FIFA dẫn lời chuyên gia Miguel Rodrigo (thuộc Nhóm nghiên cứu kỹ thuật của FIFA) ngợi khen pha ghi bàn đẳng cấp của tuyển Việt Nam: "Thủ môn Hồ Văn Ý tung ra quả ném dọc biên hoàn hảo, một cú đánh đầu chuyền vào ngang khung thành để Nguyễn Đắc Huy nhanh như cắt đánh đầu ghi bàn, trước khi Việt Nam kết thúc trận đấu với tỷ số 2-3 đầy kiêu hãnh. Kiến tạo bằng đầu rồi ghi bàn cũng bằng đầu như bàn thắng của tuyển futsal Việt Nam là điều mà bạn hầu như không bao giờ thấy".

Theo FIFA, đội tuyển Việt Nam đã có màn trình diễn lịch sử, xứng đáng ngẩng cao đầu rời cuộc chơi.

Trong lần tham dự kỳ World Cup thứ hai liên tiếp, futsal Việt Nam cho thấy sự tiến bộ cả về thành tích lẫn bản lĩnh, chuyên môn.

Nếu như tại Colombia 5 năm trước, các tuyển Việt Nam giành 3 điểm vòng bảng trước khi thua đậm Nga 0-7 thì tới giải năm nay, thầy trò HLV Phạm Minh Giang giành 4 điểm vòng bảng, tự quyết tấm vé đi tiếp và rút ngắn sự chênh lệch với đội tuyển Nga khi chịu thua sát nút 2-3 trong một trận đấu mà đương kim á quân có nhiều thời điểm lép vế.

Với màn trình diễn xuất sắc, tuyển futsal Việt Nam nhận thưởng ít nhất 2 tỷ đồng và được truyền thông, dư luận quốc tế ngợi khen. Đây sẽ là động lực để futsal Việt Nam phát triển hơn nữa trong tương lai.


All times are GMT. The time now is 09:09.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03596 seconds with 8 queries