VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   HLV đội tuyển futsal Việt Nam nói lời xúc động sau hành tŕnh World Cup (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1515912)

Romano 09-23-2021 05:01

HLV đội tuyển futsal Việt Nam nói lời xúc động sau hành tŕnh World Cup
 
1 Attachment(s)
Sau khi đội tuyển futsal Việt Nam kết thúc hành tŕnh tại World Cup futsal 2021, HLV Phạm Minh Giang đă nói lời cảm ơn đến tất cả mọi người.Ở trận đấu giữa đội tuyển futsal Việt Nam gặp tuyển Nga thuộc ṿng 1/8 World Cup futsal 2021, vừa diễn ra đêm qua (22/9), HLV Phạm Minh Giang không trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ trên sân, do anh dương tính với virus SARS-CoV-2, qua lần xét nghiệm định kỳ trước mỗi lượt đấu của giải.

Đấy là lư do mà trợ lư HLV Nguyễn Tuấn Anh là người trực tiếp cầm sa bàn trong trận này. Dù HLV Phạm Minh Giang không có mặt, nhưng dấu ấn của anh trên sân vẫn rất rơ rệt. Toàn đội vẫn pḥng ngự chặt chẽ và phản công sắc bén đúng phong cách của vị HLV này.Sau trận đấu, HLV Phạm Minh Giang chia sẻ về t́nh h́nh của ḿnh: "Cảm ơn mọi người đă quan tâm đến tôi. Hiện sức khỏe của tôi vẫn tốt và không gặp vấn đề ǵ. Tôi cũng xin chúc mọi người luôn mạnh khỏe và b́nh an trong cuộc sống".

Ngoài dấu ấn về mặt chiến thuật, HLV Phạm Minh Giang c̣n tạo dấu ấn cho người hâm mộ qua cách ông "truyền lửa" cho các cầu thủ, với lời kêu gọi các cầu thủ thi đấu nỗ lực đầy ư nghĩa trong trận đấu với CH Séc ở cuối ṿng bảng.

Trong trận gặp đội bóng Đông Âu diễn ra ngày 19/9 nói trên, HLV Phạm Minh Giang hét to để khích lệ toàn đội ngay trước giờ bóng lăn: "V́ người hâm mộ, v́ gia đ́nh, v́ Việt Nam! Cố lên!"

Thực tế ở trên sân cũng cho thấy, các cầu thủ của HLV Phạm Minh Giang đă thi đấu nhiệt t́nh và quả cảm như thế nào.

VCK World Cup futsal 2021 là giải đấu hết sức đáng nhớ với đội tuyển futsal Việt Nam. Đây là lần thứ hai chúng ta dự một kỳ VCK giải vô địch thế giới, lần thứ hai chúng ta giành vé vào ṿng 1/8, với ấn tượng c̣n mạnh hơn lần đầu tiên cách nay 5 năm.HLV Phạm Minh Giang chính là HLV nội đầu tiên trong lịch sử futsal Việt Nam đạt được những thành tích đấy (năm 2016, đội tuyển futsal Việt Nam lọt vào VCK World Cup và vào ṿng 1/8 nhờ công của HLV Bruno Garcia, người Tây Ban Nha).

Công của HLV Phạm Minh Giang với đội tuyển futsal Việt Nam dĩ nhiên rất lớn, nhưng sau khi khép lại hành tŕnh tại VCK World Cup futsal 2021 tại Lithuania, vị HLV trưởng của đội tuyển futsal Việt Nam vẫn đầy khiêm tốn.

Vị HLV này phát biểu: "Xin thay mặt toàn thể đội tuyển futsal Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành đến những nơi đă giúp đỡ và tạo điều kiện tốt nhất cho đội trong quá tŕnh tập huấn cũng như thi đấu giải".

"Xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người hâm mộ futsal nước nhà đă luôn cổ vũ và đồng hành cùng đội trong suốt thời gian qua. Hy vọng mọi người sẽ yêu mến futsal và tiếp tục là động lực, tiếp lửa cho đội tuyển trong tương lai" - HLV Phạm Minh Giang nói thêm.


All times are GMT. The time now is 21:07.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03700 seconds with 8 queries