VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Huyền thoại Tiger Woods sẽ không đến sân xem Ryder Cup (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1515914)

Romano 09-23-2021 05:03

Huyền thoại Tiger Woods sẽ không đến sân xem Ryder Cup
 
1 Attachment(s)
Thông tin từ đội trưởng đội tuyển golf Mỹ Steve Stricker cho hay, golfer xuất sắc nhất trong lịch sử Tiger Woods sẽ không đến Wisconsin (Mỹ) để xem các trận đấu tại Ryder Cup.
Ryder Cup là giải golf đồng đội danh giá nhất thế giới, giữa đội tuyển Mỹ và đội tuyển châu Âu. Năm nay, giải được tổ chức trên sân Whistling Straits, tại Haven (bang Wisconsin - Mỹ).

Trong cuộc họp báo diễn ra cách nay 2 ngày, đội trưởng đội tuyển Mỹ Steve Stricker nói: "Tôi thường xuyên liên lạc với Tiger Woods, anh ấy luôn là một phần của đội tuyển Mỹ tại các kỳ Ryder Cup"."Tôi không nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp để anh ấy đến đây xem các trận đấu, v́ Tiger Woods vẫn đang trong quá tŕnh hồi phục, vẫn c̣n gặp khó khăn khi đi bộ, nhất là trên sân Whistling Straits" - Steve Stricker nói thêm.

Ryder Cup 2021 sẽ là lần đầu tiên kể từ năm 2015, Tiger Woods không có mặt trong thành phần của đội tuyển Mỹ ở các giải golf đồng đội. Lần gần đây nhất, golfer sở hữu nhiều danh hiệu nhất thế giới là đội trưởng đội tuyển Mỹ vô địch President Cup 2019.

Sau tai nạn ô tô hồi tháng Hai năm nay, Tiger Woods đang ở nhà của ḿnh tại Florida để dưỡng thương. Theo Steve Stricker, dù không trực tiếp đến sân, nhưng Tiger Woods sẽ có nhiều cách khác để cổ vũ tinh thần cho các thành viên của đội tuyển Mỹ.Đội trưởng Steve Stricker của đội tuyển Mỹ cho biết thêm: "Tiger Woods đă gọi điện và nhắn tin cho chúng tôi, anh ấy luôn theo sát hành tŕnh của đội".

"C̣n để trực tiếp đến sân vào lúc này, quả là khó khăn. Để xem các trận đấu, người xem phải đi bộ liên tục từ tee (điểm phát bóng) đến green (nơi có cắm cờ đánh dấu hố đích), điều đó không phù hợp với thể trạng của Tiger Woods hiện nay. Anh ấy cần tập trung cho việc hồi phục" - Steve Stricker chia sẻ.

Trong sự nghiệp đầy vinh quang của ḿnh, Tiger Woods từng giành đến 82 danh hiệu PGA Tour, nhiều hơn bất kỳ golfer nào khác trong lịch sử. Trong 82 danh hiệu PGA Tour nói trên, có đến 15 danh hiệu major (có tính chất giống như hệ thống các danh hiệu Grand Slam trong môn quần vợt).

Tiger Woods năm nay 45 tuổi, anh tạm dừng thi đấu chuyên nghiệp sau tai nạn xe hơi nghiêm trọng vào ngày 23/2 vừa qua tại Mỹ. C̣n về Ryder Cup, giải đấu này sẽ khai mạc vào ngày 24/9 tới đây (theo giờ Mỹ).


All times are GMT. The time now is 19:55.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03764 seconds with 8 queries