VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Những màn so tài hấp dẫn ở vòng 4 League Cup (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1515917)

Romano 09-23-2021 05:06

Những màn so tài hấp dẫn ở vòng 4 League Cup
 
1 Attachment(s)
Ngoại trừ MU, các CLB lớn tại Premier League đều thi đấu thành công ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh.
Ngay sau khi vòng 3 khép lại, ban tổ chức Carabao Cup (League Cup) đã tiến hành bốc thăm phân cặp cho vòng tiếp theo. West Ham vừa đánh bại Manchester United sẽ tiếp tục đối đầu Manchester City, CLB đã vô địch giải đấu này trong 4 mùa gần nhất.

Ở mùa 2013/14, Man City và West Ham từng chạm trán tại bán kết. "Cityzens" đã vùi dập đối thủ thành London với tổng tỷ số 9-0 sau 2 lượt trận, sau đó lên ngôi vô địch bằng chiến thắng 3-1 trước Sunderland.Trong nhóm "Big Six" tại Premier League, chỉ mình Man Utd không vào vòng 4. Liverpool sau khi nhấn chìm Norwich sẽ gặp CLB hạng Nhất Preston North End. Arsenal đối mặt với thử thách lớn hơn mang tên Leeds Utd.

Ở vòng 3, Chelsea phải chờ đến loạt luân lưu mới có thể hạ Aston Villa. Đối thủ tại vòng 4 của "The Blues" tiếp tục là một đại diện Premier League, Southampton. Tottenham cũng phải chật vật đánh bại Wolverhampton trong loạt luân lưu cân não để vào gặp Burnley ở vòng 16 đội.

Các cặp đấu còn lại cũng hứa hẹn diễn ra hấp dẫn. Leicester City sẽ có cơ hội trả món nợ đã vay Brighton trong trận thua 1-2 ở vòng 5 Premier League cuối tuần trước. Trong khi đó, Brentford sẽ chạm trán Stoke. "The Bees" đang có phong độ ấn tượng với chiến thắng 7-0 trước Oldham Athletic ở vòng 3.

Các trận đấu thuộc vòng 4 Carabao Cup dự kiến diễn ra trong tuần kể từ ngày 25/10.


All times are GMT. The time now is 23:31.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03093 seconds with 8 queries