VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Fashion|Thời Trang (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=25)
-   -   Hăng thời trang hứng chỉ trích v́ họa tiết rùng rợn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1516649)

sunshine1104 09-24-2021 11:47

Hăng thời trang hứng chỉ trích v́ họa tiết rùng rợn
 
1 Attachment(s)
Hăng thời trang JNBY, trụ sở ở Hàng Châu, phải xin lỗi v́ họa tiết, khẩu hiệu rùng rợn trên một ḍng quần áo trẻ em.

Nhiều tài khoản mạng xă hội Weibo của Trung Quốc tuần qua chia sẻ nhiều ảnh các mẫu quần áo mới dành cho trẻ em của hăng thời trang JNBY và bày tỏ sự phẫn nộ v́ thiết kế không phù hợp.

Một bức ảnh mẫu áo có chữ tiếng Anh: "Chỗ này toàn người da đỏ. Ta sẽ lấy súng bắn chúng nó tan xác", trong khi một ảnh khác cho thấy họa tiết một cậu bé bị mũi tên cắm chi chít quanh người, thậm chí có cả ḍng chữ "hăy cho tôi chạm vào người bạn" hay "chào mừng tới địa ngục".

"JNBY muốn thể hiện điều ǵ qua những họa tiết này?" một người dùng viết trên mạng xă hội Weibo. "Tôi thường mặc đồ người lớn của họ, nhưng không ngờ quần áo dành cho trẻ em lại mang tính tàn độc như thế".

JNBY hôm nay công khai xin lỗi, cho biết đă nhận được khiếu nại liên quan tới sản phẩm "họa tiết không phù hợp" trên ḍng quần áo trẻ em. "Chúng tôi đă lập tức thu hồi loạt sản phẩm này trên kệ, thu hồi lô vải và mở cuộc điều tra nội bộ", công ty tuyên bố trên Weibo.

JNBY là nhăn hiệu thời trang nổi tiếng thành lập năm 1994, trụ sở tại Hàng Châu. Hăng cho hay đă mở kênh hoàn tiền và xin lỗi người mua. Công ty báo cáo lợi nhuận ṛng khoảng 96,5 triệu USD trong năm tài chính gần nhất.

Nhiều người tiêu dùng không chấp nhận lời xin lỗi của JNBY. "Đây không phải vấn đề mà xin lỗi là giải quyết được", một người nói.

Một phụ huynh cho biết người lớn tuổi trong gia đ́nh không biết tiếng Anh đă mua quần áo cho con cháu ḿnh mà không hiểu ư nghĩa ḍng chữ in trên đó. "Là một công ty lớn như vậy, JNBY, ai là người kiểm tra thông tin trên sản phẩm của các bạn?" một người khác chỉ trích.


All times are GMT. The time now is 10:59.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03535 seconds with 8 queries