VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Con dâu báo con trai 'đi làm xa' biệt tích 19 năm, bố mẹ già sửa sang bể phốt th́ phát hiện sự thật đau ḷng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1516698)

vuitoichat 09-24-2021 13:41

Con dâu báo con trai 'đi làm xa' biệt tích 19 năm, bố mẹ già sửa sang bể phốt th́ phát hiện sự thật đau ḷng
 
3 Attachment(s)
Vào năm 1996, thấy lạ v́ con trai lâu không ghé thăm, hai người t́m đến nhà th́ được Triệu thông báo anh đă đi Thiên Tân làm ăn xa, sau đó, nàng dâu út quyết định ly hôn, khiến cặp vợ chồng gia mất tin tức về con trai đi làm ăn xa đă 19 năm bỗng một ngày phát hiện điều khó có thể ngờ khi sửa sang lại bể phốt cũ sau nhà.

Hôn nhân không phải là “cuộc chiến” giữa ḿnh và bạn đời, mà là với chính bản thân. Nhà họ Lộ sống ở huyện Nam Cung, thành phố H́nh Đài, tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) có hai người con trai. Thấy con cả đă yên bề gia thất mà con út c̣n lẻ bóng v́ sống khép kín, nội tâm, vợ chồng ông Lộ quyết định t́m người mai mối để con sớm có vợ. Dù không thích, nhưng vốn hiếu thảo nên anh vẫn nghe lời cha mẹ.
Một thời gian sau, ông bà Lộ vừa ư một cô gái họ Triệu và sắp xếp cho đôi trẻ gặp mặt. Khéo thay, nhà gái cũng rất ưng “chàng rể” tương lai nên hai bên nhanh chóng tổ chức hôn lễ. V́ ít gặp gỡ mà đă quyết định vội vàng, mới cưới không lâu th́ hai người đă thường xuyên căi vă.

Sau hôn nhân, Triệu phát hiện cuộc sống không như ư muốn nên hay mâu thuẫn với chồng. Anh Lộ càng nhịn và im lặng cho qua, cô càng bất măn. Triệu bắt đầu trút giận lên cha mẹ chồng, đến nỗi hai ông bà phải dọn đến ở với con cả để tránh làm con dâu út không vui. Ông bà Lưu nào ngờ điều đó càng khiến đôi vợ chồng trẻ căm ghét nhau hơn nữa.
Năm 1996, thấy lạ v́ con trai lâu không ghé thăm, hai người t́m đến nhà th́ được Triệu thông báo anh đă đi Thiên Tân làm ăn xa.

Năm 1998, nàng dâu út quyết định ly hôn. Nhưng từ lúc đó đến măi 19 năm sau, con trai họ chưa một lần lộ mặt. Hai người thậm chí c̣n đi Thiên Tân t́m con, nhưng anh cứ bặt vô âm tín.
Một ngày nọ, vợ chồng ông Lộ đang sửa lại bể phốt cũ sau nhà th́ kinh hăi khi đào được nhiều mảnh xương vụn.

Kết quả xét nghiệm AND khiến họ ngă quỵ khi đó đúng là hài cốt của con trai út. Lúc này, Triệu mới cúi đầu nhận tội.

Năm ấy, cô đă vô t́nh giết chồng trong lúc to tiếng. Sau đó, cô kéo thi thể anh đi chôn ngay bể phốt để che đậy tội ác.


All times are GMT. The time now is 02:07.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03449 seconds with 8 queries