VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Con gái ông trùm 'kim hoàn' mới 15 tuổi khí chất đỉnh, ai đủ tự tin tranh slot con rể tương lai của 'triệu phú kim cương'? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1516708)

nguoiduatinabc 09-24-2021 14:32

Con gái ông trùm 'kim hoàn' mới 15 tuổi khí chất đỉnh, ai đủ tự tin tranh slot con rể tương lai của 'triệu phú kim cương'?
 
2 Attachment(s)
Vị tỷ phú đ́nh đám cơi mạng chính là những ái nữ, thiếu gia nhà họ. Sinh ra trong gia đ́nh siêu cấp có điều kiện. Các chàng trai cô gái này đều sở hữu cuộc sống như mơ và cả khí chất sang chảnh không phải ai cũng có được.

Trong số dàn ái nữ mới nổi gần đây, dân t́nh đang dành khá nhiều sự chú ư cho ái nữ nhà triệu phú kim cương Johnny Đặng. Thậm chí nhiều thanh niên không ngần ngại gọi triệu phú là "bố vợ tương lai".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1632493920

Được biết, con gái đầu ḷng của Johnny Đặng có tên là Jacy Đặng, tên tiếng Việt là Giáng Tiên, năm nay 15 tuổi. Theo lời tiết lộ từ triệu phú, Giáng Tiên có thể nói và viết tiếng Việt rất tốt dù từ nhỏ đă sinh sống ở nước ngoài.

Trong những lần hiếm hoi xuất hiện ở clip của bố, Giáng Tiên nhận được nhiều lời khen v́ nhan sắc xinh xắn. Đơn cử như clip được đăng tải cách đây 4 tuần trên kênh YouTube chính thức của triệu phú Johnny Đặng, Giáng Tiên một lần nữa khiến mọi người xuưt xoa v́ vóc dáng phổng phao cùng những đường nét gương mặt rất dễ thương, nữ tính dù đeo khẩu trang kín mít.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1632493920

Ai nấy đều cho rằng mới 15 tuổi mà Giáng Tiên đă trông "nét" thế này th́ ít năm nữa thôi, cô bạn nhất định sẽ trở thành một mỹ nhân hàng thật giá thật cho mà xem. Trước đó, Giáng Tiên cũng đôi lần được bố cho lộ diện, tuy chất lượng ảnh mờ nhưng nhan sắc của nàng ái nữ vẫn rất đáng được thả tim!


All times are GMT. The time now is 12:38.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03767 seconds with 8 queries