VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Mobile News|Tin Di Động (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=177)
-   -   Điều khiển điện thoại bằng cơ mặt – bước tiến mới của Google (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1516740)

Hanna 09-24-2021 15:10

Điều khiển điện thoại bằng cơ mặt – bước tiến mới của Google
 
1 Attachment(s)
Bằng cách nhíu mày hoặc mỉm cười, người gặp các vấn đề về sức khỏe hay lời nói giờ đây có thể thực hiện được những thao tác trên các mẫu điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android.Công ty công nghệ Google ngày 23/9 thông báo: "Để các thiết bị Android dễ dàng tiếp cận hơn cho mọi người, chúng tôi giới thiệu những công cụ mới, qua đó giúp điều khiển điện thoại dễ hơn và giúp giao tiếp dựa theo những chuyển động trên khuôn mặt".

Theo thông báo của Google, tính năng mới của ứng dụng nêu trên được gọi là Camera Switches, cho phép người dùng sử dụng khuôn mặt của ḿnh để tương tác với điện thoại.

Ngoài ra, tính năng Project Activate là ứng dụng cho phép người dùng lựa chọn thực hiện tác vụ trên máy bằng cách mỉm cười, nhíu mày, mở miệng hoặc nh́n sang các hướng.

Trung tâm Kiểm soát và pḥng ngừa dịch bệnh (CDC) của Mỹ ước tính có khoảng 61 triệu người trưởng thành tại nước này gặp khó khăn trong cuộc sống do những khuyết tật.

V́ vậy, CDC đă đề nghị Google, cùng các công ty công nghệ hàng đầu Apple và Microsoft thiết kế các sản phẩm và dịch vụ để người khuyết tật có thể dễ dàng sử dụng điện thoại thông minh.

Ứng dụng mới của Google hiện đă có trên cửa hàng trực tuyến Play Store ở các nước như Mỹ, Australia, Anh và Canada.


All times are GMT. The time now is 11:31.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03386 seconds with 8 queries