VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Tài tử Nicolas Cage bị đuổi khỏi nhà hàng v́ say xỉn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1516757)

Hanna 09-24-2021 16:23

Tài tử Nicolas Cage bị đuổi khỏi nhà hàng v́ say xỉn
 
1 Attachment(s)
Nicolas Cage ở trong t́nh trạng say xỉn và mất kiểm soát. Nam diễn viên gây hấn với nhân viên nhà hàng.
Ngày 23/9, trang The Sun đăng tải video và h́nh ảnh cho thấy Nicolas Cage trong t́nh trạng say xỉn. Theo nguồn tin, tài tử gặp rắc rối khi có mặt tại một nhà hàng ở Las Vegas (Mỹ).

Nam diễn viên được cho là đă uống nhiều rượu trước khi mất kiểm soát. Anh bước đi loạng choạng, bị nhân viên yêu cầu ra khỏi quán.Một nguồn tin giấu tên nói với The Sun: "Khi sự việc xảy ra, ban đầu chúng tôi nghĩ đó là người đàn ông vô gia cư. Nhưng không ngờ đó lại là Nicolas Cage. T́nh trạng của anh ấy rất tệ, chân c̣n không đi dép. Anh ấy lớn tiếng, muốn gây sự. Sau đó, nhân viên tại quán yêu cầu Cage rời đi".

The Sun cho biết đă liên hệ với người đại diện của tài tử Ma tốc độ. Tuy nhiên, người này từ chối b́nh luận về thông tin trên. Quản lư của nhà hàng cũng không lên tiếng khi được hỏi về vụ việc.

Đây không phải lần đầu Nicolas Cage bị phát hiện say xỉn ở nơi công cộng. Vào tháng 3/2019, diễn viên 57 tuổi từng đăng kư kết hôn tại ṭa án trong trạng thái không đủ tỉnh táo. Chỉ bốn ngày sau, anh gửi đơn lên ṭa, xin hủy bỏ cuộc hôn nhân với người vợ thứ tư Erika Koike.

Trong quá khứ, tài tử Nicolas Cage từng chia sẻ anh phải làm việc liên tục để tránh gây họa cho chính ḿnh. Anh nói trong một bài phỏng vấn: "Nếu không có nơi nào để đi vào buổi sáng và không có việc để làm, có thể tôi sẽ hủy hoại bản thân. Tôi sẽ ngồi nguyên một chỗ và gọi hai chai rượu vang. Tôi không muốn như vậy. V́ thế, tôi phải làm việc".Tài tử Hollywood có cuộc sống hôn nhân phức tạp, từng kết hôn 5 lần. Năm 2016, Nicolas Cage chia tay Alice Kim sau 12 năm chung sống và có một người con chung. Ngoài ra, Nicolas c̣n có một con trai lớn tên là Weston, 28 tuổi, từ một mối quan hệ t́nh cảm trong quá khứ.

Người vợ hiện tại của Nicolas Cage là Riko Shibata, kém nam diễn viên 31 tuổi. Họ gặp gỡ tại Nhật Bản và nhanh chóng tiến đến hôn nhân vào đầu năm 2021.


All times are GMT. The time now is 23:21.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03515 seconds with 8 queries