VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Văn pḥng Ngoại trưởng Texas thông báo KIỂM TRA BẦU CỬ TOÀN DIỆN 4 Quận Texas (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1516768)

CaoLanh 09-24-2021 16:50

Văn pḥng Ngoại trưởng Texas thông báo KIỂM TRA BẦU CỬ TOÀN DIỆN 4 Quận Texas
 
1 Attachment(s)
.
Văn pḥng Ngoại trưởng Texas thông báo KIỂM TRA BẦU CỬ TOÀN DIỆN 4 Quận Texas



https://i.ibb.co/NZ94Mrd/texas-audit.jpg



Set. 24, 2021


Vào tháng 8, Thượng viện Texas đă thông qua dự luật bầu cử liêm chính của Đảng Cộng ḥa sau khi nổ lực phát biểu "câu giờ" kéo dài 15 tiếng của Đảng Dân chủ thất bại.

Cuộc bỏ phiếu được thông qua với tỷ số 18-11.


Đảng Dân chủ cũng đă cố gắng bác bỏ kiểm tra bầu cử tại Texas!


Tại sao họ sợ khiếp đảm kiểm tra bầu cử?



Hôm thứ Năm, Ngoại trưởng Texas thông báo sẽ tiến hành KIỂM TRA BẦU CỬ TOÀN DIỆN và SÂU RỘNG tại bốn quận của Texas bao gồm cả hai quận thuộc Đảng Dân chủ lớn nhất trong tiểu bang.

Đây là một tin tuyệt vời cho nhà nước pháp quyền và cho tương lai của đất nước này.


Tất nhiên, đảng Dân chủ chống lại nó.


CBS Local đưa tin:

Hôm thứ Năm, ngày 23 tháng 9, Ngoại trưởng Texas thông báo sẽ tiến hành một cuộc kiểm tra bầu cử toàn diện và sâu rộng và đă bắt đầu quá tŕnh này ở hai quận Dân chủ lớn nhất của Texas và hai quận lớn nhất của Đảng Cộng ḥa — Dallas, Harris, Tarrant, và Collin — cho cuộc bầu cử tổng thống năm 2020.

Trích đoạn trong tuyên bố gửi tới đài CBS 11: "Theo luật hiện hành của Texas, Ngoại trưởng có thẩm quyền tiến hành một cuộc kiểm tra bầu cử toàn diện và sâu rộng. Chúng tôi dự liệu Cơ quan Lập pháp sẽ cung cấp kinh phí cho kế hoạch này."

Trước đó, trong một bức thư ngỏ gửi Thống đốc Texas Greg Abbott, Cựu Tổng thống Donald Trump đă ủng hộ Dự luật Hạ viện 16 kêu gọi “xem xét lại kết quả của cuộc tổng tuyển cử năm 2020”.

“Các dự luật kiểm tra bầu cử tại Hạ viện và Thượng viện của tiểu bang tuyệt vời của bạn đă được xem xét trong phiên họp đặc biệt thứ hai của Texas. Ngược lại(các dự luật nầy), cơ quan lập pháp đă thông qua một sửa đổi nhỏ thậm chí không áp dụng cho cuộc bầu cử Tổng thống năm 2020, ”Tổng thống Trump nói. “Bản sửa đổi ngắn này không trả lời được những câu hỏi của người Texas về cuộc bầu cử vừa qua. Người dân Texas yêu cầu một cuộc kiểm tra bầu cử thực sự để giải quyết triệt để những quan tâm của họ ”.


Seth Keshel đă điều tra vụ gian lận ở Texas vào đầu năm nay, và t́m thấy khoảng 675,000 phiếu bầu gian lận cho Biden tại Texas. (https://www.thegatewaypundit.com/202...-43-trump-win/)


Cao Lănh

Theo "The Gateway Pundit"
Link:https://www.thegatewaypundit.com/202...exas-counties/
.

-----------------------------------------------------


Ghi chú:

Tại Thượng viện Texas, suốt từ chiều thứ Tư, Aug. 11, 2021 cho đến 9 giờ sáng thứ Năm hôm sau, Thượng nghị sĩ Dân chủ bang Texas, Carol Alvarado, đă phát biểu không nghỉ trong 15 tiếng đồng hồ nhằm kéo dài thời gian bỏ phiếu chấp thuận dự luật cải cách bầu cử.

Theo luật Texas, diễn giả phải đứng, không được dựa vào bàn, không ăn, không uống, và không được nghỉ giải lao (với bất cứ lư do nào, kể cả dùng bathroom) trong lúc phát biểu.

https://i.ibb.co/2nkBjvS/Alvarado-Fi...-MG-TT-05.webp

Carol Alvarado tô lại son môi trong lúc phát biểu tại Thượng viện Texas


Theo:
https://www.texastribune.org/2021/08...ll-filibuster/

https://thehill.com/homenews/state-w...s-15-hour?rl=1

.

anhhaila 09-24-2021 17:03

Các thành viên đảng Danh Ca luôn ca bài con cá sống v́ nước...bầu không gian đời có ǵ vui !!!!

:animated-laughing-i:animated-laughing-i:animated-laughing-i

phokhuya 09-24-2021 18:58


:animated-laughing-i:animated-laughing-i


All times are GMT. The time now is 07:17.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03981 seconds with 8 queries