VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Tay súng đóng giả luật sư bắn chết trùm băng đảng Ấn Độ giữa tòa án gây chấn động (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1516803)

PinaColada 09-24-2021 23:20

Tay súng đóng giả luật sư bắn chết trùm băng đảng Ấn Độ giữa tòa án gây chấn động
 
1 Attachment(s)
Điều khủng khiếp khi tay súng đóng giả luật sư bắn chết trùm băng đảng Ấn Độ giữa tòa án đã xảy ra. Khi đang bị xét xử giữa phiên tòa, một trùm băng đảng Ấn Độ đã bị bắn chết. Đây được cho là một kế hoạch đấu đá giữa các băng nhóm, khi 2 tay súng cải trang luật sư trà trộn vào để nổ súng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1632525468
Lực lượng an ninh bên ngoài tòa án Rohini, nơi xảy ra vụ thanh lý băng đảng (Ảnh: AFP).

Theo RT, vụ việc xảy ra vào ngày 24/9 tại tòa án Rohini ở bắc Delhi, Ấn Độ, khi trùm băng đảng khét tiếng Jitender Gogi bị 2 tay súng bắn trúng khi đi vào tòa.

Gogi, kẻ bị bắt từ năm ngoái, đã chết trong bệnh viện. Trong khi đó, 2 tay súng cải trang thành luật sư, đến từ băng đảng đối thủ Tillu, sau đó cũng bị cảnh sát bắn chết.

Băng đảng của Gogi đã đối đầu với băng Tillu trong nhiều năm và trong vài năm qua, hơn 25 người đã thiệt mạng trong các vụ đụng độ giữa 2 băng này.

Gogi, người năm nay khoảng 30 tuổi, có liên quan tới các vụ thanh trừng xã hội đen, giết người, trộm cắp, tống tiền ở Delhi và các bang ở phía bắc Ấn Độ. Tên này từng bị bắt vào năm 2016 nhưng trốn thoát và bị sa lưới lần nữa vào năm 2020.

Hành vi phạm tội của Gogi đã biến hắn thành mục tiêu của cả cảnh sát và các nhóm đối thủ - những kẻ tức giận khi băng của Gogi xâm nhập địa bàn hoạt động của chúng.

Vụ nổ súng hôm nay đã gây ra tình trạng hoảng loạn trong tòa án khi thẩm phán, các luật sư thật sự và nhiều người khác cũng có mặt trong phiên tòa và chứng kiến vụ đấu đá băng đảng.

AFP cho biết, tòa án Rohini thường xét xử các vụ án liên quan tới những phần tử tội phạm khét tiếng, vì vậy tòa án được bảo vệ cẩn mật và những người muốn vào khu vực này đều được kiểm tra an ninh kỹ lưỡng. Tuy nhiên, vụ nổ súng hôm nay dường như để lộ một lỗ hổng về mặt an ninh tại tòa án này.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 04:17.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03228 seconds with 8 queries