VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Bà Phương Hằng lên tiếng làm rơ tin đồn thoá mạ, trù ẻo Phi Nhung không qua khỏi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1516819)

PinaColada 09-25-2021 00:17

Bà Phương Hằng lên tiếng làm rơ tin đồn thoá mạ, trù ẻo Phi Nhung không qua khỏi
 
3 Attachment(s)
CEO Đại Nam chính thức lên tiếng làm rơ tin đồn thoá mạ, trù ẻo Phi Nhung không qua khỏi. Bà Ngyễn Phương Hằng vừa chính thức lên tiếng về một số thông tin liên quan đến ca sĩ Phi Nhung.

Trong mấy ngày qua, thông tin về t́nh trạng điều trị Covid-19 của ca sĩ Phi Nhung được khán giả vô cùng quan tâm. Ngoài những lời cầu nguyện, trên mạng xă hội xuất hiện nhiều tin tức tiêu cực gây phẫn nộ tột độ. Đáng nói nhất, 1 số diễn đàn đă lan truyền phát ngôn được cho là của bà Phương Hằng - CEO Đại Nam đă sử dụng từ ngữ nặng nề, trù ẻo ca sĩ Phi Nhung.

Giữa lúc làn sóng giận dữ từ cộng đồng mạng đang dâng cao, tối muộn ngày 24/9, bà Nguyễn Phương Hằng đă chính thức lên tiếng trên Facebook chính chủ. Bà chủ KDL Đại Nam phủ nhận hoàn toàn: "Tôi không bao giờ nói như vậy, tại sao lại bịa đặt trắng trợn như vậy. Tôi là một con người sống v́ cộng đồng. Tôi biết rung cảm và biết chia sẻ, biết đúng sai. Tôi đă từng nói rất rơ trên sóng livestream của ḿnh! Chuyện nào ra chuyện đó".

Sau khi lên tiếng khẳng định bản thân không phát ngôn trù ẻo, CEO Đại Nam c̣n gửi nhắn nhủ mong ca sĩ Phi Nhung tai qua nạn khỏi: "Phi Nhung cũng là một con người, và tôi không bao giờ có suy nghĩ như vậy. Tôi vẫn cầu chúc cho Phi Nhung vượt qua cơn bệnh và trở lại với cuộc sống khoẻ mạnh. Đó là lời thật ḷng từ tôi".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1632528930
Bà chủ Đại Nam lên tiếng phủ nhận chuyện dùng từ ngữ nặng nề để thoá mạ, trù ẻo ca sĩ Phi Nhung không qua khỏi dù nữ ca sĩ đang chiến đấu từng ngày ở bệnh viện Chợ Rẫy

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1632528930
Trước đây, CEO Đại Nam và ca sĩ Phi Nhung từng xảy ra 1 số lùm xùm không đáng có

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1632528930
Hiện tại, Phi Nhung đang được các bác sĩ ở bệnh viện Chợ Rẫy tích cực chữa trị. Những ngày qua, bạn bè, đồng nghiệp và người thân liên tục cầu nguyện cho nữ ca sĩ

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 15:54.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03837 seconds with 8 queries