VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Ronaldo và Fernandes khiến M.U đau đầu sau trận thua Aston Villa (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1517353)

Hanna 09-26-2021 04:19

Ronaldo và Fernandes khiến M.U đau đầu sau trận thua Aston Villa
 
1 Attachment(s)
Theo báo giới Anh, việc kết hợp bộ đôi tuyển Bồ Đào Nha là Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo có thể gây ra một số vấn đề cho HLV Ole Gunnar Solskjaer trong lối chơi của M.U.Tờ Express cho rằng, Fernandes và Ronaldo có vẻ như là một cặp tiền đạo trong mơ tại M.U, nhưng bộ đôi tuyển Bồ Đào Nha dường như không t́m thấy tiếng nói chung trên sân, mới nhất là thất bại trên sân nhà Old Trafford khi “Quỷ đỏ” bị đánh bại bởi một đội bóng dồi dào thể lực như Aston Villa.Nhiều ư kiến cho rằng, sự kết hợp giữa Fernandes và Ronaldo có thể gây ra nhiều vấn đề rắc rối so với dự kiến ban đầu, v́ bộ đôi này đă “đụng độ” nhiều lần trong sơ đồ chiến thuật ở trận thua Aston Villa 0-1, trong đó có cả quả phạt đền ở phút bù giờ cuối trận.
M.U đă bế tắc trước một Aston Villa pḥng thủ chủ động và chơi quyết liệt, nên hầu như tất cả các cú sút của đội chủ nhà đều bị vô hiệu hoá trong suốt hiệp 1. Aston Villa duy tŕ thế trận này trong hiệp 2 và được đền đáp với bàn thắng của Kortney Hause từ pha đánh đầu ở phút 88.Khi M.U được hưởng quả phạt 11m ở phút 90+2, người hâm mộ đă chờ đợi xem liệu Fernandes hay Ronaldo sẽ bước lên thực hiện. Điều này cuối cùng đă được giải đáp khi Fernandes lănh nhiệm vụ sút phạt đền, nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha đă sút vọt xà ngang, góp phần giúp Aston Villa có chiến thắng đầu tiên trước M.U tại Old Trafford kề từ tháng 12.2009.Thất bại trước Aston Villa một lần nữa phơi bày nhiều điểm yếu của M.U, trong đó vai tṛ của HLV Solskjaer tỏ ra rất mờ nhạt.Theo báo giới Anh, mặc dù M.U có hai cầu thủ chất lượng trong danh sách, nhưng dường như nó đang gây xáo trộn lối chơi của “Quỷ đỏ”. Vai tṛ của Fernandes khá mờ nhạt ở những trận gần đây, trở thành cái bóng của Ronaldo giống như ở tuyển Bồ Đào Nha. Hai ngôi sao này đều là những cầu thủ tài năng, nhưng được cho là có suy nghĩ và phong cách luôn đụng độ nhau khi đều cố gắng tạo ra một khoảnh khắc kỳ diệu.
Đó không chỉ là những t́nh huống bóng chết, v́ Ronaldo có vẻ bực bội với Fernandes trong trận đấu với Aston Villa sau những pha sút xa, thay v́ cố gắng tạo cơ hội cho siêu sao 36 tuổi. Khi Fernandes ghi 1 bàn thắng ấn tượng sau cú đúp của Ronaldo vào lưới Newcastle, tiền vệ này dường như có hành động ăn mừng như nhắc nhở người hâm mộ M.U rằng anh ấy vẫn là một trong những người cầu thủ chính của họ bất kể CR7 đă quay trở lại.Fernandes được M.U kư hợp đồng vào tháng 1.2020, và đă đi theo con đường sự nghiệp tương tự như Ronaldo khi đến Old Trafford từ Sporting Lisbon. Tiền vệ này được ca ngợi là một trong những ngôi sao có thể xoay chuyển thành tích của “Quỷ đỏ”.
M.U đă gặp khó khăn trong thời hậu Sir Alex Ferguson. V́ vậy, ngoài sự trở lại của Ronaldo, Fernandes là một phần không thể thiếu để Solskjaer lèo lái đội chủ sân Old Trafford trở lại đúng hướng. Fernandes sẽ không muốn sự xuất hiện của Ronaldo làm lu mờ tầm ảnh hưởng của ḿnh tại M.U, nhưng cầu thủ mang áo số 18 đang cho thấy dần mờ nhạt khi CR7 xuất hiện. Nếu bộ đôi này có thể liên kết và gạt cái tôi cá nhân sang một bên, th́ M.U sẽ cực kỳ nguy hiểm nhờ phẩm chất không thể phủ nhận mà cả Ronaldo và Fernandes đều nắm giữ. Tuy nhiên, nếu họ đụng độ và giẫm chân nhau trong lối chơi của M.U, điều đó có thể khiến đội bóng của Solskjaer bị tổn hại nhiều hơn.


All times are GMT. The time now is 15:50.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03550 seconds with 8 queries