VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Tuyển Oman có nhiều ưu thế hướng đến trận gặp Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1517355)

Hanna 09-26-2021 04:20

Tuyển Oman có nhiều ưu thế hướng đến trận gặp Việt Nam
 
1 Attachment(s)
Dù thua Ả Rập Xê Út 0-1 trên sân nhà ở lượt trận trước, nhưng tuyển Oman đang tự tin hướng đến trận gặp Úc (7.10) và Việt Nam (12.10) ở bảng B ṿng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.Trước trận gặp Úc tại Doha (Qatar), HLV Branko Ivankovic của tuyển Oman cho biết đă giải quyết các sai lầm mà đội mắc phải trong trận gặp Ả Rập Xê Út. Chiến lược gia 67 tuổi người Croatia cho rằng, tuyển Oman vẫn đang đi đúng hướng với đội h́nh kết hợp giữa các cầu thủ trẻ và lớn tuổi dày dặn kinh nghiệm, bất chấp các trụ cột tuyến giữa là Abdullah Fawaz và Amjad Al-Harthi chưa b́nh phục chấn thương.

Theo HLV Ivankovic, sau khi đến Doha, các tuyển thủ Oman nhanh chóng thích nghi với thời tiết và có rất nhiều lợi thế trước 2 trận đấu quan trọng trước Úc và Việt Nam. Theo tờ Al Watan, tuyển Oman đến nay đă tập trung, tập huấn cùng nhau suốt hơn 2 tháng qua nhờ giải quốc nội nghỉ, cũng như cầu thủ sẽ không bị ảnh hưởng thể lực nhờ chỉ di chuyển đoạn đường rất ngắn trong khu vực Tây Á trước 2 trận đấu tới (từ Oman sang Doha và ngược lại). Đây chắc chắn là một lợi thế cho tuyển Oman trong cuộc đón tiếp thầy tṛ HLV Park Hang-seo sắp tới.
“Chúng tôi đă có sự sẵn sàng rất tốt trước khi đối đầu với tuyển Úc và sau đó là Việt Nam. Toàn đội đă có cuộc trao đổi để cải thiện những điểm yếu sau trận thua Ả Rập Xê Út. Chúng tôi tự tin có thể giành chiến thắng ở các trận tới, điều đó thể hiện từ quyết tâm của tất cả các cầu thủ trong quá tŕnh tập luyện hằng ngày. Các cầu thủ của chúng tôi hiện đều mạnh mẽ về cả tinh thần và thể chất nên sẽ cố gắng đạt kết quả tích cực”, HLV Ivankovic nói với báo giới Oman. Nhà cầm quân này tiết lộ thêm, Liên đoàn Bóng đá Oman đang xúc tiến thiết lập 2 trận giao hữu cho tuyển quốc gia, có thể gặp 1 đội tuyển và 1 CLB của Qatar nhằm giúp các tuyển thủ có được sự sẵn sàng trước 2 lượt trận vào tháng tới.
Khác với tuyển Oman, HLV Hajime Moriyasu đang thực sự lo lắng cho lực lượng của tuyển Nhật Bản do nhiều ngôi sao dính chấn thương. Đáng chú ư nhất là những chấn thương khác nhau của cặp đôi tấn công Takefusa Kubo và Kyogo Furuhashi, những cầu thủ phải rút khỏi 2 trận quan trọng gặp chủ nhà Ả Rập Xê Út (ngày 7.10) và đón tiếp Úc (12.10). Sau trận thua sốc Oman 0-1 trên sân nhà ở lượt trận đầu bảng B, Kubo và Furuhashi là những cầu thủ tạo hiệu ứng tích cực cho hàng công tuyển Nhật Bản đánh bại Trung Quốc vừa qua trong t́nh cảnh không có chân sút Minamino của Liverpool, người cũng đă sớm rời đội tuyển v́ chấn thương. Theo tờ Nikkan Sports, với chấn thương đầu gối, “Messi Nhật Bản” Kubo nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt ở 2 trận làm khách trên sân Việt Nam (ngày 11.11) và Oman (16.11).


All times are GMT. The time now is 04:39.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03692 seconds with 8 queries