VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Cựu HLV Pháp dự báo Barca đứng ngoài Top 5 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1517356)

Hanna 09-26-2021 04:21

Cựu HLV Pháp dự báo Barca đứng ngoài Top 5
 
1 Attachment(s)
Theo Raymond Domenech, từng dẫn dắt Pháp vào chung kết World Cup 2006, một vị trí dự Champions League c̣n khó với Barca chứ chưa nói đến cuộc đua vô địch La Liga mùa này.

"Henry dẫn dắt Barca? Tại sao không", Domenech trả lời khi được hỏi về khả năng Thierry Henry thay Ronald Koeman ở sân Camp Nou. "Cậu ấy có khả năng và lợi thế khi ở một CLB mà cậu ấy hiểu biết về triết lư và nền tảng. Tuy nhiên, vào thời điểm này, mọi HLV đến đó sẽ phải học cách chịu đựng. Sẽ tốt hơn nếu bạn có một đội bóng mạnh với những cầu thủ giỏi. Với Barca, câu chuyện sẽ không tốt lắm nếu các cầu thủ không kịp b́nh phục chấn thương. Tôi không chắc họ sẽ lọt vào Top 5 La Liga mùa này".Henry từng khoác áo Barca giai đoạn 2007-2010. Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử đôi tuyển Pháp đă giành bảy danh hiệu với đội chủ sân Camp Nou, trong đó có trọn bộ sáu danh hiệu năm 2009. Ông đang được đề cập đến như một trong những ứng cử viên thay Koeman, bên cạnh HLV tuyển Bỉ Roberto Martinez, Xavi, Andrea Pirlo và Erik ten Hag.

Barca đang rơi vào khủng hoảng về thành tích và phong độ trên sân cỏ. Ḥa Cadiz 0-0 hôm 23/9 là trận không thắng thứ ba liên tiếp của thầy tṛ Koeman trong một tuần. Trước đó, họ thảm bại 0-3 trước Bayern ở Champions League ḥa Granada 1-1 cũng tại La Liga.

Sau năm ṿng đầu, Barca chỉ xếp thứ bảy. Họ kém bảy điểm và chơi ít hơn một trận so với đội dẫn đầu, ḱnh địch Real Madrid. Sức ép đè lên Koeman do đó ngày càng lớn.

Koeman dẫn dắt Barca từ hè 2020. Trong mùa làm việc đầu tiên của HLV người Hà Lan, đội chủ sân Camp Nou giành Cup Nhà vua, về thứ ba La Liga và bị PSG loại ở ṿng 1/8 Champions League với kết quả chung cuộc 2-5.


All times are GMT. The time now is 03:15.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02569 seconds with 8 queries