VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   HAGL "trải thảm đỏ", chi lót tay hậu hĩnh để chiêu mộ cựu trung vệ tuyển Việt Nam? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1517358)

Hanna 09-26-2021 04:23

HAGL "trải thảm đỏ", chi lót tay hậu hĩnh để chiêu mộ cựu trung vệ tuyển Việt Nam?
 
1 Attachment(s)
Ngay sau khi thông báo chia tay CLB Nam Định, trung vệ cao 1m80 đã trở thành cái tên được săn đón trên thị trường chuyển nhượng V.League.Cụ thể, Lâm Anh Quang đã nhận được lời đề nghị của ít nhất 3 đội bóng V.League. Trung vệ từng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển Việt Nam nói lời chia tay CLB Nam Định cách đây ít ngày và đang cân nhắc để lựa chọn bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Hiện tại, HAGL được cho là đang liên hệ với cựu đội trưởng CLB Nam Định. Sau khi chia tay Damir Memovic, còn Kim Dong-su vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng, việc đội bóng của bầu Đức tính đến chuyện bổ sung nhân sự cho hàng thủ cũng không phải điều bất ngờ.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, HAGL sẵn sàng trả số tiền lót tay khoảng 3-400 triệu đồng/mùa cho Lâm Anh Quang để mời trung vệ này ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Đây cũng là con số được đánh giá ở mức "đúng giá thị trường" với cầu thủ 30 tuổi này.Được biết, ngoài HAGL thì hiện tại CLB Hải Phòng cũng đang đưa Lâm Anh Quang vào tầm ngắm. Mức tiền lót tay mỗi mùa các đội chi ra không chênh lệch nhau nhiều, tuy nhiên vấn đề sẽ nằm ở các khoản đãi ngộ khác gồm lương, thưởng, cũng như việc họ đề nghị Lâm Anh Quang ký hợp đồng 2 năm hay 3 năm.

Hiện tại, trung vệ sinh năm 1991 vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi và chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Thời gian từ nay đến khi mùa giải sau khởi tranh còn khá dài nên rất có thể anh sẽ nhận được thêm những lời đề nghị khác.Trong quá khứ, Lâm Anh Quang từng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam vào các năm 2018 và 2019, tuy nhiên chưa được ra sân ở trận đấu chính thức nào.


All times are GMT. The time now is 04:12.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03407 seconds with 8 queries