VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   3 người tử vong v́ tầu hỏa ở Mỹ gặp nạn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1517382)

Hanna 09-26-2021 05:09

3 người tử vong v́ tầu hỏa ở Mỹ gặp nạn
 
1 Attachment(s)
Ít nhất 3 người đă thiệt mạng sau khi một đoàn tàu của Tập đoàn Vận tải hành khách đường sắt quốc gia Mỹ Amtrak trật bánh khi đi qua khu vực bang Montana, một quan chức thuộc Văn pḥng Cảnh sát trưởng quận Liberty, bang Montana cho biết.Theo AP, 7 trong tổng số 10 toa của chuyến tàu Empire Builder đă trật bánh vào khoảng 16h ngày 25/9 (theo giờ địa phương) khi đang trong hành tŕnh từ Seattle (bang Washington) tới Chicago (bang Illinois). Có khoảng 146 hành khách và 16 nhân viên có mặt trên tàu khi vụ việc xảy ra.

Đại diện Tập đoàn Amtrak Starr Tyler xác nhận hiện 3 người đă thiệt mạng trong vụ tai nạn, nhưng không cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Lực lượng cứu hộ từ 6 quận lân cận đang khẩn trương ứng phó tại hiện trường và có 5 bệnh viện đă sẵn sàng tiếp nhận các hành khách bị thương. Trực thăng y tế cũng đă có mặt.

Amtrak cho biết họ đang làm việc với chính quyền địa phương để đưa các hành khách bị thương đi cấp cứu và sơ tán tất cả những người khác đến khu vực an toàn.

Phát ngôn viên Eric Weiss thuộc Ủy ban An toàn Giao thông Vận tải Quốc gia sẽ cử một nhóm gồm 14 thành viên, bao gồm các chuyên viên điều tra và chuyên viên về tín hiệu đường sắt để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên.


All times are GMT. The time now is 22:09.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03381 seconds with 8 queries