VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Lisa nỗ lực học vũ đạo thời làm thực tập sinh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1517387)

Hanna 09-26-2021 05:14

Lisa nỗ lực học vũ đạo thời làm thực tập sinh
 
1 Attachment(s)
Do gặp rào cản ngôn ngữ, Lisa không giao tiếp nhiều với huấn luyện viên. Cô chỉ xem động tác mẫu, học thuộc và mô phỏng trong quá trình tập luyện.
Ngày 26/9, trong cuộc phỏng vấn với Billboard, Lisa (BlackPink) chia sẻ về quy trình học vũ đạo của cô ở thời điểm mới sang YG Entertainment làm thực tập sinh. Khi đó, người đẹp 13, 14 tuổi, không biết tiếng Hàn.

Lisa cho biết cô gặp khó khăn trong việc hòa nhập với văn hóa và con người Hàn Quốc. Để bản thân phần nào thoát khỏi cảm xúc tiêu cực, nữ ca sĩ tập luyện vũ đạo, giọng hát, phong cách trình diễn với cường độ và sự nỗ lực gấp đôi người bình thường.Theo thành viên nhóm BlackPink, nơi cô cảm thấy thoải mái nhất chính là ở lớp học vũ đạo.

Tại đó, người gặp khó khăn về ngôn ngữ như giọng ca Money không cần giao tiếp, chỉ xem và mô phỏng đúng động tác của các huấn luyện viên.

"Lúc đó, tôi chỉ biết đếm số từ 1-8. Lớp học vũ đạo không có khái niệm giảng giải bằng lời, cho nên tôi chỉ cần xem bài nhảy mẫu, học thuộc động tác và thực hiện sao cho khớp nhịp đếm của huấn luyện viên. Tôi cảm thấy việc nhảy không đòi hỏi mình phải suy nghĩ nhiều", Lisa cho biết.

Quá trình này giúp nữ thần tượng có khả năng ghi nhớ động tác trong thời gian ngắn. "Chỉ khoảng 2 hoặc 3 tiếng, tôi đã học được vũ đạo mới", người đẹp nói.

Trước đó, tại chương trình AYO TV 2, vũ công chuyên nghiệp Sara và Lee Bo Min, đã chọn Lisa là thần tượng nhảy đẹp nhất Kpop.

Ngày 10/9, Lisa phát hành đĩa đơn đầu tay LALISA. Sản phẩm solo của cô đạt thành tích ấn tượng trên bảng xếp hạng âm nhạc và lượt xem MV.


All times are GMT. The time now is 18:10.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03426 seconds with 8 queries