VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Triệu Vy, Lâm Tâm Như bị xóa khỏi poster 'Tân ḍng sông ly biệt' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1517393)

Hanna 09-26-2021 05:19

Triệu Vy, Lâm Tâm Như bị xóa khỏi poster 'Tân ḍng sông ly biệt'
 
1 Attachment(s)
"Tân ḍng sông ly biệt" do Triệu Vy đóng vai nữ chính nhưng cô không c̣n được xuất hiện trên poster hay phần thông tin giới thiệu phim.
Ngày 25/9, HK01 đưa tin nhiều bộ phim truyền h́nh nổi trên của Trung Quốc đă thay ảnh giới thiệu trên trang Douban. Các nghệ sĩ vướng scandal như Trịnh Sảng, Triệu Vy, Lâm Tâm Như đều bị thay thế.

Theo đó, poster phim Tân ḍng sông ly biệt được thay thế bằng h́nh ảnh Cổ Cự Cơ (vai Hà Thư Hoàn) và Tô Hữu Bằng (diễn vai Đỗ Phi). Hai diễn viên nữ Lâm Tâm Như và Triệu Vy không được sử dụng h́nh ảnh. Trong phần giới thiệu, tên của Lâm Tâm Như được giữ lại, song tên của Triệu Vy đă bị xóa bỏ.Tương tự, Trịnh Sảng là nữ chính của các phim Cùng ngắm mưa sao băng, Người đàn ông bắt được cầu vồng, trước đó, poster đều là ảnh của cô. Song, hiện tại phim để h́nh nam chính, nam phụ chụp chung. Tuy nhiên, khán giả bày tỏ poster mới khiến phim giống như tác phẩm về t́nh yêu đồng tính nam.

Theo HK01, đây là biện pháp trừng phạt của các cơ quan quản lư nghệ thuật Trung Quốc với nghệ sĩ có bê bối đạo đức và vi phạm pháp luật, đă bị tẩy chay. Cuối tháng 8, Triệu Vy cũng bị xóa tên khỏi các giải thưởng Kim Tước, Hoa Biểu, Bách Hoa, Kim Tượng.

Thông tin về nữ diễn viên trong các tác phẩm đă tham gia như Hoàn Châu cách cách, Tân ḍng sông ly biệt, Họa b́, Kinh hoa yên vân, Mẹ hổ bố mèo... đều bị gỡ bỏ.Trước động thái tẩy chay của các cơ quan quản lư, Triệu Vy tỏ ra khá b́nh thản. Cô chia sẻ ảnh trên mạng xă hội, chúc mừng sinh nhật bạn. Mới đây, nữ diễn xuất hiện tại quê nhà Vu Hồ, An Huy, Trung Quốc. Nữ diễn viên mặc trang phục đơn giản, thoải mái, tới làm việc tại một trung tâm di động. Cô c̣n chụp h́nh cùng người hâm mộ.


All times are GMT. The time now is 13:18.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03881 seconds with 8 queries