VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Cô gái ném điện thoại trúng đầu bạn trai khi cãi vã không thể ngờ cái kết tồi tệ nhất xảy ra (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1517399)

goodidea 09-26-2021 05:28

Cô gái ném điện thoại trúng đầu bạn trai khi cãi vã không thể ngờ cái kết tồi tệ nhất xảy ra
 
2 Attachment(s)
Trong khi cãi nhau với bạn trai, cô gái tức giận ném điện thoại trúng đầu bạn trai khiến anh chàng tử vong. Cô phải đối mặt với cáo buộc ngộ sát.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1632634030
Cô gái ném điện thoại trúng đầu bạn trai, đối mặt với cáo buộc ngộ sát. Ảnh minh họa.

Cô gái 22 tuổi tên Roxana Adelina Lopez, được coi là nghi phạm chính trong cuộc điều tra của một tòa án hình sự ở thị trấn Cafayate, phía tây bắc Argentina, theo Daily Mail.

Cô gái hiện được phép tại ngoại trong khi cuộc điều tra vẫn đang diễn ra. Bạn trai của cô gái được xác định là Luis Dario Guantay.

Sau khi bị Luis đánh vào mặt, cô gái đã cầm điện thoại di động và ném vào bạn trai. Chiếc điện thoại không rõ nhãn hiệu trúng vào thái dương.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1632634097
Luis Dario Guantay được đưa đến bệnh viện San Bernardo trước khi tử vong.

Luis tử vong tại bệnh viện địa phương, sau khi nói rằng mình cảm thấy bị đau nửa đầu. Luis qua đời vào ngày 18.4, 8 ngày sau khi sự việc xảy ra.

Thông tin về cái chết của thanh niên Argentina chỉ mới được công bố, khi Roxana được xác định là nghi phạm chính.

Roxana chưa chính thức bị truy tố. Các công tố viên dự kiến sẽ chỉ công bố cáo trạng ngay trước khi phiên tòa xét xử diễn ra.

Mẹ của nạn nhân đã yêu cầu cảnh sát phải bắt giữ Roxana, sau khi con trai bà tử vong tại bệnh viện. Trước khi qua đời, Luis trải qua một ca phẫu thuật não nhưng không thành công.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 12:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03126 seconds with 8 queries