VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Những vị trí trong nhà càng sạch thì càng hút nhiều lộc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1517406)

june04 09-26-2021 06:09

Những vị trí trong nhà càng sạch thì càng hút nhiều lộc
 
1 Attachment(s)
Nhà cửa sạch sẽ không chỉ giúp gia chủ có sức khỏe tốt mà c̣n góp phần mang đến may mắn, tài lộc. Đặc biệt ở những vị trí này càng giữ sạch th́ càng hút lộc.

Pḥng bếp

Pḥng bếp là nơi sinh ra năng lượng dương trong phong thủy. Nếu bếp nấu không dọn dẹp sẽ ảnh hưởng đến dương khí trong gia đ́nh, âm dương trong nhà mất cân bằng. Âm dương suy giảm sẽ ảnh hưởng đến người trụ cột trong gia đ́nh, vận tŕnh công việc, sự nghiệp những người trong nhà thường gặp gập ghềnh, vận tài chính đương nhiên sẽ ngày càng sa sút.


Chính v́ vậy, bạn cần giữ vệ sinh bếp nấu, dọn dẹp sạch sẽ mọi ngóc ngách trong bếp. Bếp bẩn không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà c̣n khó thu hút của cải, dễ bị ṛ rỉ tiền bạc.

Lối vào nhà

Lối vào nhà là vị trí vô cùng quan trọng. Lối vào chính là thứ đầu tiên mà người ta nh́n thấy. Lối đi kết nối từ cửa vào pḥng khách và vận may chủ yếu đến từ đó. V́ vậy, giữ cho lối vào nhà sạch sẽ, không lộn xộn là điều cần thiết. Khi mở cửa chính ra thấy hiên nhà sạch sẽ, vận may, tài lộc sẽ càng ngày càng nhiều.

Pḥng khách

Đây là nơi cần dọn dẹp thường xuyên nhất v́ pḥng khách tương ứng với tài vị. Nếu pḥng khách có quá nhiều đồ lộn xộn th́ sẽ làm ảnh hưởng đến vận khí của gia đ́nh. Hơn nữa, pḥng khách lộn xộn cũng khiến gia đ́nh có tài lộc, dễ lục đục nội bộ.

Người làm ăn kinh doanh nếu để pḥng khách bẩn sẽ có ít bạn bè, đối tác trong việc làm ăn, có thêm nhiều kẻ xấu và đối thủ. Vậy nên pḥng khách cần được dọn dẹp sạch sẽ. Không nên chất đống rác trong pḥng khách, kiêng kỵ đặt thùng rác trong pḥng khách.

Nhà vệ sinh

Đây là nơi có độ ẩm cao, thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi. V́ vậy, vệ sinh sạch sẽ nhà vệ sinh sẽ giúp nhà cửa thông thoáng, giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh.

Theo phong thủy, nhà vệ sinh bẩn sẽ hấp thụ nhiều khí xấu, may mắn, tài lộc sẽ bỏ rơi và sự giàu có cũng từ bỏ gia chủ.

Pḥng ngủ

Đây là nơi để gia chủ nghỉ ngơi vậy nên trong phong thủy pḥng ngủ rất quan trọng. Phong thủy pḥng ngủ nếu không thuận lợi th́ cơ thể bạn sẽ suy nhược. Công việc và các mối quan hệ trong gia đ́nh sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Pḥng ngủ bừa bộn sẽ dễ ảnh hưởng đến t́nh cảm vợ chồng, thường xuyên căi nhau, chiến tranh lạnh.

Nếu pḥng ngủ được giữ ǵn sạch sẽ, ngăn nắp th́ không những t́nh cảm vợ chồng tốt đẹp mà vợ chồng c̣n hâm nóng được t́nh cảm, công việc và sự nghiệp sẽ rất suôn sẻ, tài vận hanh thông.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo


All times are GMT. The time now is 03:40.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03753 seconds with 8 queries