VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Bị tấn công 'dồn dập' trên fanpage, Thiên An ẵm con đi t́m 'nhà mới' trên MXH (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1517427)

nguoiduatinabc 09-26-2021 06:51

Bị tấn công 'dồn dập' trên fanpage, Thiên An ẵm con đi t́m 'nhà mới' trên MXH
 
1 Attachment(s)
Sau sự việc liên quan đến Jack. Cuộc sống của bà mẹ một con Thiên An vẫn gặp không ít xáo trộn, nhất là với lượng fan đông đảo của giọng ca Sóng Gió. Mới đây trên trang cá nhân của ḿnh, Thiên An đă khiến nhiều người vừa thương - vừa bức xúc thay cô khi liên tục gặp sự cố trên MXH.

Mới đây, Thiên An thông báo với mọi người về một fanpage mới mà bà mẹ bỉm sữa dùng để đăng ảnh ḿnh và con gái cưng. Thiên An viết: Từ nay em và em bé Sol sẽ báo b́nh an mỗi ngày với cả nhà qua Thiên An Daily Report nhé ạ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1632639060

Được biết trước đó, MXH của Thiên An bị tấn công liên tục, ngoài bị report th́ Thiên An c̣n gặp không ít rắc rối khi có nhiều fan của Jack để lại b́nh luận thô tục, xúc phạm 2 mẹ con.

Nhiều dân mạng cho biết. Mong sau khi Thiên An "đổi nhà" trên MXH th́ mọi thứ sẽ ổn hơn. Trên Instagram, Thiên An cũng đăng một tấm h́nh kèm caption: An sẽ mạnh mẽ hơn. Cư dân mạng cũng động viên bà mẹ một con liên tục, mong cô sớm ổn định để có thể chăm lo thật tốt cho đứa bé.


All times are GMT. The time now is 19:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03227 seconds with 8 queries