VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Trở về nhà sau một ngày làm việc, chủ nhà rụng rời v́ nhà cửa khác lạ, một người lạ nằm ngủ trên giường (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1517451)

troopy 09-26-2021 08:27

Trở về nhà sau một ngày làm việc, chủ nhà rụng rời v́ nhà cửa khác lạ, một người lạ nằm ngủ trên giường
 
1 Attachment(s)
Shaun Beaumont hoảng hốt với cảnh tượng khi trở về căn hộ sau một ngày làm việc, kẻ lạ mặt đang mặc quần áo của ḿnh và ngủ ngon lành trên giường.

Ngày 24/9, kẻ đột nhập Konrad Kuprasz, người vô gia cư quốc tịch Ba Lan, bị toà quán Yorkshire tuyên phạt 2 năm tù về tội Đột nhập trái phép và Trộm cắp, sau khi hồn nhiên phá cửa vào một căn hộ ở Scarborough, North Yorkshire và ở suốt 8 giờ.

Trong khoảng thời gian đó, anh ta lấy đồ ăn thức uống trong tủ để nấu nướng, sau đó dọn nhà và tắm rửa. Sau khi "giúp" chủ nhà sửa vài đồ gỗ nội thất, Konrad cởi quần áo của ḿnh cho vào máy giặt và mặc đồ của gia chủ.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1632644822
Konrad Kuprasz. Ảnh: North Yorkshire Police

Đêm đó, khi Shaun Beaumont, chủ nhà, mở cửa bước vào và "rụng rời" thấy kẻ lạ mặt. Anh chất vấn "Anh là ai và đang làm ǵ ở đây?". Song Konrad chỉ đáp lại "Tôi đi ngủ".

Bị gia chủ tức giận xua đuổi, Konrad vớ lấy một con dao đe doạ, đ̣i tiền và cuối cùng rời đi với 150 bảng Anh tiền mặt nhưng đă đị bắt ngay sau đó.

Sự việc diễn ra từ cuối tháng 8 vẫn khiến nạn nhân bị chấn động tâm lư nặng và không c̣n lựa chọn nào khác ngoài việc chuyển nhà.

"Hắn ta cư xử như nhà cửa, đồ đạc là của ḿnh vậy. Hắn xem qua thông tin riêng tư của tôi, tắm giặt, ngủ trên giường của tôi, tự tiện lấy đồ trong tủ lạnh để nấu nướng ăn uống và thậm chí mặc cả đồ lót của tôi", Shaun nói và cho rằng "cuộc sống thực sự bị đảo lộn".

Tại phiên toà, Konrad khai đến Anh cách đây 17 tháng nhưng do Covid kéo dài, anh ta không thể t́m được việc làm và phải sống lang thang, vô gia cư với không một xu dính túi. "Việc có cái ăn với tôi cũng là một cuộc đấu tranh hàng ngày".

Sau khi chấp hành xong bản án, Konrad Kuprasz sẽ bị trục xuất về Ba Lan.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 19:33.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03479 seconds with 8 queries