VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Mourinho: ‘Trọng tài phá hỏng trận derby Rome’ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1517822)

Romano 09-27-2021 04:26

Mourinho: ‘Trọng tài phá hỏng trận derby Rome’
 
1 Attachment(s)
HLV Jose Mourinho cho rằng phán quyết sai của trọng tài góp phần khiến Roma thua Lazio ở ṿng 6 Serie A hôm 26/9.

"Thật không may, trận đấu tuyệt vời đă bị phá hỏng bởi trọng tài", Mourinho phàn nàn sau thất bại thứ hai của Roma ở Serie A mùa này. "Bàn thứ hai có thể là 1-1 nhưng biến thành 2-0. Trọng tài không rút thẻ vàng thứ hai cho Lucas Leiva cũng là chi tiết quan trọng. Tôi nghĩ Roma chơi tốt hơn hôm nay. Chúng tôi kiểm soát trận đấu và khiến Lazio gặp rắc rối lớn. Nhưng về cuối trận họ kiểm soát lợi thế, nhờ trọng tài cho phép họ làm vậy".rong trận derby thành Rome, Jose Mourinho bực tức v́ trọng tài không đuổi Lucas Leiva khi tiền vệ Lazio đánh chỏ vào đầu học tṛ của ông trong một pha tranh chấp. Tuy nhiên, Roma cũng hưởng lợi nhờ VAR không can thiệp trong t́nh huống Zaniolo đá hụt và mất thăng bằng rồi ngă vào hậu vệ Akpa-Akpro của Lazio. Roma hưởng phạt đền t́nh huống đó và Veretout rút cách biệt c̣n 2-3 ở phút 69.

Trọng tài Marco Guida rút bảy thẻ vàng trận này, năm trong đó dành cho cầu thủ Roma. Theo Mourinho, Lazio ghi được bàn thứ hai nhờ sai lầm của Guida. "Hai bàn thua đầu của chúng tôi đều là bị phản công nhưng bàn thứ hai có thể không xảy ra", Mourinho nhấn mạnh. "Đó là t́nh huống chúng tôi đă mong chờ một quả phạt đền, chứ không phải pha phản công ghi bàn của Lazio. Trận đấu khép lại với sai sót của trọng tài".

Thống kê cho thấy thầy tṛ Mourinho trội hơn đối thủ cùng thành phố ở số pha dứt diểm, phạt góc và thời lượng kiểm soát bóng. Nhưng điều này không giúp họ tránh thất bại thứ hai sau sáu ṿng Serie A. Với 12 điểm, Roma đứng thứ tư, cách đỉnh bảng của Napoli sáu điểm.

Bên cạnh việc phàn nàn về trọng tài, Mourinho tranh căi với phóng viên trong cuộc họp báo sau trận. Theo Football Italia, nhà cầm quân Bồ Đào Nha to tiếng với nhà báo Angelo Mangiante của Sky Sports cùng một số phóng viên khác. Ông sau đó rời pḥng họp báo với vẻ mặt bực tức.

Ở ṿng tiếp theo, Roma tiếp Empoli ngày 3/10, nhưng trước đó, thầy tṛ Mourinho sẽ phải hành quân sang Ukraine đá lượt trận thứ hai ṿng bảng Conference League trên sân Zorya Luhansk ngày 30/9.


All times are GMT. The time now is 19:57.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03651 seconds with 8 queries