VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Đồng đội PSG ngạc nhiên v́ sự giản dị của Messi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1517824)

Romano 09-27-2021 04:28

Đồng đội PSG ngạc nhiên v́ sự giản dị của Messi
 
1 Attachment(s)
Hậu vệ phải Achraf Hakimi bất ngờ với sự thân thiện của Lionel Messi, và tin ngôi sao Argentina sẽ sớm tạo tầm ảnh hưởng tại PSG.

"Tôi, giống nhiều người khác, không nghĩ sẽ có ngày Messi rời Barca. Và khi biết tin Messi sẽ tới PSG, tôi không biết phải nói ǵ. Đó như một giấc mơ với tôi vậy. Tôi đă chơi với nhiều cầu thủ tuyệt vời, nhưng chưa có dịp thi đấu cùng Messi. Tôi rất tự hào v́ được sát cánh cùng cầu thủ xuất chúng như vậy", Hakimi nói trên báo Pháp L'Équipe hôm 25/9.

Hậu vệ 22 tuổi cũng thừa nhận rất bất ngờ trước phong thái của Messi trong pḥng thay đồ. "Tôi dễ dàng xây dựng mối quan hệ với Messi. Trên sân, tôi đưa bóng cho Messi rồi chạy chỗ. Và Messi sẽ chuyền bóng chuẩn xác cho tôi. Tôi rất ngạc nhiên v́ cách cư xử của Messi, anh ấy giản dị, ít nói", Hakimi nói.Hakimi và Messi cùng cập bến PSG hè 2021. Trong khi Hakimi tỏa sáng với ba bàn và hai kiến tạo trong tám lần ra sân tại Ligue I, Messi lại tịt ng̣i và chưa tạo dấu đáng kể nào sau ba trận. Vận đen kéo dài với Messi khi ngôi sao Argentina dập xương đầu gối trái sau trận gặp Lyon hôm 19/9. Anh, v́ thế, vắng mặt ở hai trận gặp Metz và Montpellier, và để ngỏ khả năng trở lại màn đại chiến Champions League gặp Man City ngày 28/9.

Hakimi quả quyết Messi sẽ sớm tạo tầm ảnh hưởng tại PSG, bất chấp khởi đầu khó khăn. Anh nói:"Để tiến bộ, tôi sẽ chú ư tới cách Messi tập luyện, thi đấu. Toàn đội sẽ dần thi đấu ăn ư hơn. Các cầu thủ đều rất nỗ lực. Chúng tôi nói cùng một ngôn ngữ, và dần dần đang dần hiểu rơ từng người".

Hậu vệ người Morocco cũng tiết lộ lư do từ chối Chelsea để gia nhập PSG hè này. "Khi nhận hai đề nghị từ Chelsea và PSG, tôi có linh tính rằng ḿnh phải đến Paris, và tôi sẽ hạnh phúc tại đây. PSG là CLB tuyệt vời, và tôi trân trọng t́nh cảm của người hâm mộ. Tôi thật may mắn v́ có rất nhiều nhà vô địch khác cùng tôi đến đây. Tôi nghĩ ḿnh đă quyết định chính xác. Tôi cảm thấy hạnh phúc. PSG hiện có một đội ngũ trong mơ và tôi rất vui khi trở thành một phần của nó".PSG chạy đà hoàn hảo cho trận gặp Man City khi hạ Monpellier 2-0 ở ṿng 8 Ligue I hôm 25/9. Đây là chiến thắng thứ 10 liên tiếp của PSG - điều chưa từng có kể từ sau chuỗi 14 chiến thắng đầu tiên trong lịch sử CLB lập được dưới thời Thomas Tuchel từ giữa tháng 8 đến tháng 11/2018.


All times are GMT. The time now is 18:35.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03786 seconds with 8 queries