VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Computer News|Tin Vi Tính (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=180)
-   -   Asus VivoBook 15 OLED - trợ thủ của gen Z mùa tựu trường online (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1517836)

Hanna 09-27-2021 04:52

Asus VivoBook 15 OLED - trợ thủ của gen Z mùa tựu trường online
 
1 Attachment(s)
Với thiết kế trẻ trung, công nghệ màn hình hiện đại đi kèm hiệu năng ổn định, Asus VivoBook 15 OLED đồng hành của gen Z khi bước vào năm học mới.
Kể từ khi ra mắt, VivoBook 15 là một trong những dòng laptop bán chạy nhất của Asus. Với mức giá tầm trung, được tích hợp công nghệ hiện đại và thiết kế gọn nhẹ, sản phẩm có khả năng đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của giới trẻ năng động.

Mới đây, Asus Việt Nam tiếp tục ưu ái gen Z khi giới thiệu dòng laptop VivoBook 15 OLED (A515) trang bị công nghệ màn hình OLED, giúp tối ưu việc học tập, tương tác, kết nối qua màn hình chất lượng cao kèm tính năng bảo vệ mắt.

Nâng cấp trải nghiệm với công nghệ màn hình OLED
Với người thường xuyên học tập và làm việc trên máy tính, một màn hình “xịn xò” không chỉ giúp thỏa mãn trải nghiệm thị giác, mà còn đem lại nguồn cảm hứng cùng tinh thần sáng tạo tích cực.

Nắm bắt nhu cầu của người dùng, Asus sớm tích hợp công nghệ màn hình OLED lên laptop, cho độ hiển thị màu sắc chính xác ở nhiều điều kiện sáng, tốc độ hồi đáp nhanh chóng cùng độ tương phản cao thể hiện rõ chi tiết.

Cụ thể, chiếc Asus VivoBook mới nhất có màn hình 15 inch NanoEdge FHD OLED, dải màu DCI-P3 100% với độ chính xác đến 60% so với màn hình LCD thông thường, mang đến trải nghiệm hình ảnh chính xác và chi tiết.

Với độ tương phản Display HDR True Black 600 hiển thị đủ chi tiết và màu sắc giữ chuẩn xuyên suốt quá trình sử dụng, những trải nghiệm thị giác của người dùng càng trở nên chân thực và sống động hơn.Thêm một điểm cộng của màn hình OLED trên mẫu laptop nhà Asus là thời gian đáp ứng chỉ 0,2 ms, không chỉ giúp thao tác học tập như cuộn chuột văn bản diễn ra trơn tru, không gây hiện tượng mờ chữ, mà còn có khả năng hiển thị những cảnh hành động nhịp độ nhanh một cách mượt mà. Tính năng này biến Asus VivoBook 15 OLED trở thành công cụ giải trí mãn nhãn, giải tỏa căng thẳng sau giờ học.

Bước vào năm học mới online, học sinh, sinh viên có tần suất tiếp xúc màn hình thường xuyên hơn. Với khả năng giảm lượng ánh sáng xanh gây hại đến 70%, công nghệ màn hình OLED khiến gen Z yên tâm hoàn thành tốt các tác vụ học tập, không còn lăn tăn ảnh hưởng thị lực. Nhờ ưu điểm này, Asus VivoBook 15 OLED đạt chứng nhận bảo vệ mắt của TUV Rheinland và SGS tiêu chuẩn quốc tế.

Với công nghệ màn hình OLED giúp nâng cấp trải nghiệm hiển thị, Asus VivoBook 15 OLED được xem là vị trợ thủ đắc lực, đủ sức đáp ứng đa dạng nhu cầu học tập của gen Z trong năm học đặc biệt này.

Hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế hiện đại
Dù có thiết kế mỏng nhẹ và thuộc phân khúc tầm trung, Asus VivoBook được tích hợp hiệu năng mạnh mẽ và ổn định. Trong năm học online, tân binh VivoBook OLED 15 có thể đáp ứng nhu cầu thực hiện tác vụ đa nhiệm của gen Z như vừa gọi Zoom, vừa lướt web đòi hỏi nhiều bộ nhớ RAM và ghi chú thông tin nhanh chóng.

Hiệu năng mạnh mẽ này đến từ việc VivoBook OLED 15 được trang bị vi xử lý Intel Core i5 thế hệ mới nhất và GPU NVIDIA GeForce. Bộ nhớ RAM của máy lên đến 8 GB và có thể nâng cấp đến 24 GB.Ngoài ra, hiệu năng CPU có thể tăng đến 40% nhờ công nghệ AIPT độc quyền, cho thời lượng pin lâu kèm công nghệ sạc nhanh để gen Z an tâm sử dụng ngày dài. Sinh viên các ngành kỹ thuật, thiết kế hay nghệ thuật sẽ không lo lắng tình trạng laptop đơ, giật, “bó tay” khi chạy các phần mềm sáng tạo nặng đô.

Không dừng lại với vai trò công cụ học tập, Asus VivoBook OLED 15 còn trở thành món phụ kiện tinh tế để gen Z thể hiện phong cách và cá tính. Máy có thiết kế mỏng nhẹ, nổi bật với phần nắp bọc kim loại hai màu đen và bạc, logo VivoBook đặt lệch trên mặt lưng. Tại keyboard, phím Enter viền vàng neon với thông điệp về tinh thần đổi mới không ngừng của giới trẻ.Để khởi động năm học đặc biệt theo cách riêng, đầu tháng 9, Asus phát động cuộc thi chụp ảnh “Tựu trường khum bình thường” với nhiều filter độc đáo, giúp gen Z thỏa sức sáng tạo và lưu giữ những khoảnh khắc khai giảng, học tập khó quên.

Để tham gia cuộc thi, người chơi tạo dáng sáng tạo cùng chiếc laptop Asus Vivobook 15 OLED (A515), lưu trải nghiệm filter về máy dưới dạng hình ảnh (hoặc video) và đăng lên Facebook cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #ASUS #VivoBook #OLED #A515 #TuuTruongKhumBinhThuong.


All times are GMT. The time now is 07:28.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02897 seconds with 8 queries